Thầy Ba thông báo “tin vui” và loạt bình luận “khó đỡ” từ phía CĐM

Gia đình Thầy Ba sẽ chính thức đón thêm thành viên mới vào cuối năm nay.

Thầy Ba được biết đến là một trong những streamer có lượng người theo dõi rất lớn tại Việt Nam. Dù càng ngày càng xuất hiện nhiều những streamer trẻ và tài năng nhưng Thầy Ba vẫn rất được yêu mến bởi tính cách vui vẻ, lối nói chuyện hài hước và khả năng “tấu hài” khi chơi game.

Không chỉ vậy, Thầy Ba còn rất tâm huyết vào Esports nói chung cũng như LMHT nói riêng khi đầu tư rất nhiều vào SBTC Esports. Tại mùa giải năm nay, SE đã đưa về rất nhiều những cái tên đình đám như HLV Ren, xạ thủ Slayder hay bộ đôi huấn luyện viên laning Naul – Bigkoro.

Rất nhiều người hy vọng SE sẽ làm nên kì tích tại VCS Mùa Xuân 2023 để đáp lại những sự đầu tư lớn của Thầy Ba và đội ngũ BLĐ team.

Lực lượng hùng hậu của SE tại VCS Mùa Xuân 2023
Lực lượng hùng hậu của SE tại VCS Mùa Xuân 2023

Chưa rõ liệu SE có thể mang lại niềm vui cho Thầy Ba tại mùa giải năm nay không nhưng bản thân Thầy Ba đã được đón nhận tin vui của riêng mình. Mới đây, trên sóng livestream, Aba đã thông báo gia đình nhỏ của mình sắp có thêm thành viên mới. Nếu không có gì thay đổi thì anh cùng cô Panda sẽ đón bé “Cá Viên” vào cuối năm nay.

Bên cạnh rất nhiều những lời chúc mừng thì cũng không ít những bình luận “khó đỡ” từ phía CĐM khiến Thầy Ba có lẽ “dở khóc dở cười”.

Thầy Ba thông báo
Thầy Ba thông báo
Thầy Ba thông báo "tin vui" trên livestream

Hàng loạt bình luận
Hàng loạt bình luận
Hàng loạt bình luận
Hàng loạt bình luận
Hàng loạt bình luận
Hàng loạt bình luận "khó đỡ"

Hiện tại Thầy Ba cũng đang có một cậu con trai vô cùng kháu khỉnh được CĐM biết đến với biệt danh “Bò Viên”. Bò Viên sở hữu vẻ ngoài đáng yêu và khả năng diễn xuất cũng rất tốt khi nhiều lần xuất hiện cùng bố trên livestream hay trên những bức ảnh được đăng tải trên MXH.

Thầy Ba cùng cô Panda và Bò Viên
Thầy Ba cùng cô Panda và Bò Viên

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.