"Thầy Giáo Ba" đã tìm được người có hành vi xúc phạm gia đình của mình trên livestream

Vừa qua, Thầy Giáo Ba chia sẻ với người xem đã tính đến phương án đưa mọi chuyện lên công an vì thanh niên kia đã có hành vi khiến gia đình anh lo sợ.

Mới đây, trong buổi phát sóng trực tiếp khuya ngày 02/06, Thầy Giao Ba đã vô cùng tức giận và ngày lập tức treo thưởng cho ai có thông tin về một người xem đã xúc phạm đến vợ con Thầy. 

Theo đó, dòng tin được cho là vô văn hóa và xúc phạm đến cá nhân nên Thầy Giáo Ba mới tức giận đến thế. Thậm chí anh còn chia sẻ với người xem đang xem của mình lúc đó là các thông tin người ủng hộ đều được Nimo ghi lại, và anh sẽ sẵn sàng dùng mối quan hệ của mình để nhờ nền tảng này cho thông tin người đã xúc phạm gia đình của mình.

thay-giao-ba-bi-antifan-xuc-pham.jpg
xuc-pham-thay-giao-ba.jpg

Và buổi phát sóng gần nhất vào tối hôm qua, Thầy Giáo Ba khi lên sóng đã có cập nhật thêm những động thái về sự việc này.

Theo đó, Anh Ba cho biết đã tìm ra số điện thoại của người xúc phạm gia đình mình và gọi điện đến để chất vấn hành động thiếu văn hóa này của đối phương. Điều khiến nhiều người ngạc nhiên đó là người này còn khá trẻ khi chỉ mới sinh năm 2006. Tuy nhiên, người tiếp chuyện phần lớn thời gian với Thầy Giáo Ba về vấn đề này lại là anh trai (sinh năm 2001) của người đã đưa ra lời xúc phạm.

thay-giao-ba-tim-full-info.jpg

Theo lời của Anh Ba, anh trai của người này đã xin lỗi một cách thành khẩn về hành động trên, đồng thời chụp cả sổ hộ khẩu để làm bằng chứng. Thế nhưng Thầy Giáo Ba vẫn khá tức tối khi gia đình của mình bị xúc phạm. Thậm chí anh chia sẻ với người xem rằng mình đã tính đến phương án đưa mọi chuyện lên công an, hoặc nguyên văn là “đi thưa” vì khiến gia đình của anh lo sợ, khó chịu vì những lời khủng bố trên mạng.

Hiện tại, Anh Ba vẫn đang phân vân cách xử lý với đối tượng trên, khi một số luồng ý kiến cho rằng hành vi xúc phạm người khác trên mạng khá mơ hồ để có thể làm căng về mặt pháp luật. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa, thì chỉ là chuyện giữa anh và đối tượng kia, chứ Thầy Ba không muốn dùng sức ép của cộng đồng mạng.

do-mixi-tra-loi-khi-bi-antifan-da-kich.jpg

Sau cùng, để có hướng giải quyết tốt nhất có thể cả 2 bên ra mặt gặp nhau giống trường hợp của Độ Mixi khi trước, để đối tượng kia có lời xin lỗi trực tiếp đến Anh Ba và gia đình. Và, bên cạnh đó, động thái đó của Anh Ba sẽ là lời tuyên bố đanh thép cho việc “bảo vệ gia đình” mình, khiến những người xúc phạm khác lấy đó làm gương mà không có hành động tương tự về sau.

Để nắm được thêm những thông tin quan trọng, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!