Thầy Giáo Ba liên tục "gặp hạn", giờ đến lượt group cộng đồng hơn nửa triệu thành viên bị "bay màu"

Thêm một lần nữa, group cộng đồng với hơn 500 ngàn thành viên của Thầy Giáo Ba dính... hạn.

Mới đây, group Lớp Thầy Ba - Một trong những nhóm cộng đồng LMHT lớn nhất tại Việt Nam, với hơn 530.000 thành viên, đã bất ngờ biến mất không dấu vết khỏi Facebook. Nhiều fan hâm mộ SBTC ban đầu còn ngỡ là mình làm gì có lỗi nên... bị ban, tuy nhiên thì cách đây không lâu, Quản trị viên MXH của SBTC đã chính thức lên tiếng thông báo về vấn đề này.

Theo đó, group Lớp Thầy Ba đang tạm thời bị khóa, và nhóm QTV đang rất nỗ lực để đưa group này quay trở lại. Trong thời gian chờ đợi, các fan của SBTC cũng như Thầy Giáo Ba chỉ đành chuyển sang hoạt động ở group phụ dành cho đội tuyển LMHT SBTC Esports.

Thầy Giáo Ba liên tục gặp hạn, giờ đến lượt group cộng đồng hơn nửa triệu thành viên bị bay màu - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, Thầy Giáo Ba vô tình bị cuốn vào khá nhiều vụ lùm xùm không mong muốn. Từ vấn đề liên quan đến Sena, khiến trang cá nhân của anh bị report liên tục và có dấu hiệu bị cấm đăng bài, cho đến việc SBTC Esports liên đới vụ việc Zeros dẫn đến bị trừ 50% tiền thưởng VCS Mùa Xuân 2021.

Dẫu vậy, những vụ việc kể trên có lẽ cũng không "đau" bằng chuyện group Lớp Thầy Ba bị mất. Trước đây, group cộng đồng này cũng từng một lần bị chiếm dụng quyền sở hữu, khiến cho các thành viên của SBTC phải rất vất vả mới lấy lại được. Còn hiện tại, group này đang rơi vào tình trạng "tương lai vô định".

Thầy Giáo Ba liên tục gặp hạn, giờ đến lượt group cộng đồng hơn nửa triệu thành viên bị bay màu - Ảnh 2.

Không chỉ riêng Lớp Thầy Ba, mà một số group cộng đồng lớn của làng game cũng đã tạm thời bị xóa không rõ lý do. Cộng đồng fan hâm mộ đang rất hy vọng rằng Thầy Giáo Ba sẽ nhanh chóng tìm ra cách giải quyết và khôi phục lại group Lớp Thầy Ba, vì đây vốn dĩ đã là một sân chơi quen thuộc của các "học trò" ngay từ những ngày đầu thành lập SBTC.