Thể thức thi đấu Squad 4 lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu VTVlive HunterLeague - eSports

Trong tháng 6 này, mùa giải thứ 4 của tựa game PUBG Mobile do VTVlive Esports tổ chức tiếp tục trở cùng game thủ cả nước với thể thức squad 4.

PUBG Mobile hiện là một trong những tựa game bắn súng được ưa thích nhất tại Việt Nam, với một cộng đồng game thủ đông đảo và nhiệt tình. Kể từ khi được phát hành đến nay, trò chơi liên tục có những sự kiện, giải đấu do cả nhà phát hành VNG lẫn các tổ chức, cộng đồng thay nhau thực hiện.

Thể Thức Thi Đấu Squad 4 lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu VTVlive HunterLeague

Trong số các giải đấu đó, hệ thống giải Hunter League đã có 2 mùa giải solo cực kì thành công trong tháng 3 và tháng 4, cũng như gây được tiếng vang lớn với giải đấu Duo – trong tháng 5. Nhờ vậy, Hunter League đã trở thành sân chơi quen thuộc của rất nhiều game thủ yêu thích tựa game PUBG Mobile trên cả nước.

Tuy nhiên, mặc dù đã cống hiến cho khán giả cũng như game thủ tham gia những màn đấu súng hấp dẫn và cực kì mãn nhãn thế nhưng Solo và Duo chưa phải là tất cả các nội dung thi đấu của PUBG Mobile. Trò chơi vẫn còn có thể thức Squad, một nội dung thi đấu thú vị theo một phương thức khác biệt bởi nó đòi hỏi sự phối hợp tốt hơn của các game thủ, đem lại những cơ hội “lật kèo” nhờ lượng thành viên đông đảo hơn.

Bởi hiểu được rằng các game thủ PUBG Mobile cũng muốn được thấy những trận đọ tài hấp dẫn trong thể thức Squad nên tháng 6 này, VTVlive Esports và Fanpage Mê Game tiếp tục tổ chức mùa giải thứ 4 của giải đấu với thể thức Squad (4 người) có tên gọi “VTVlive Hunter League season 4 – Đồng Đội Bạn Đâu??”

Thể Thức Thi Đấu Squad 4 lần đầu tiên xuất hiện tại giải đấu VTVlive HunterLeague

Diễn ra từ ngày 12/6 đến 21/6 với thể thức Squad, “VTVlive Hunter League season 4 – Đồng Đội Bạn Đâu??” là sân chơi dành cho các đội tuyển tham gia cọ xát cũng như khẳng định đẳng cấp của mình. Đây không chỉ là cơ hội để thể hiện kĩ năng, trình độ của bản thân mà còn là nơi chứng tỏ sự kết hợp ăn ý giữa các team, nơi mà khả năng team-up, tính đồng đội cùng chiến thuật đỉnh cao được lên ngôi.

Đồng hành cùng giải đấu vẫn sẽ là số tiền thưởng lên đến 40 triệu đồng tiền mặt mà VTVlive Esports dành cho người chơi. Bên cạnh đó, “VTVlive Hunter League season 4 – Đồng Đội Bạn Đâu??” còn mang đến cho người chơi event Bounty Hunter trong mỗi vòng đấu vô cùng hấp dẫn.

Hiện tại, những game thủ tự tin vào khả năng của mình và muốn tham gia so tài với các đối thủ trên cả nước đã có thể đăng ký tham gia giải đấu . Nếu cần biết thêm thông tin chi tiết về giải đấu, game thủ có thể ghé fanpage VTVlive Esports.