Thẻ vô cực mùa 29 Free Fire có gì đáng chú ý?

Thẻ vô cực mùa 29 cũng đã hé lộ những thông tin và phần thưởng đầu tiên. Dự kiến, Thẻ vô cực mùa 29 sẽ xuất hiện vào đầu tháng 10 tới.

Thẻ vô cực mùa 28 đã nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt của cộng đồng với chủ đề Ác Quỷ Đường Phố. Tuy nhiên, sẽ chỉ còn vài ngày nữa thôi, thẻ vô cực mùa 28 sẽ kết thúc và nhường chỗ cho mùa 29.

Thẻ vô cực mùa 29 trong Free Fire dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 1/10 tới. Sau đây là các phần thưởng mà người chơi có thể nhận được từ Thẻ vô cực mùa mới này:

Chủ đề của Thẻ Vô Cực Free Fire mùa 29 sẽ xoay quanh đất nước Ai Cập cổ đại. Đáng chú ý nhất chính là bộ trang phục ở cấp 225, trông rất lịch lãm và đẳng cấp dù không có nhiều hiệu ứng. 

Một số phần thưởng đáng chú ý khác:

Nhìn chung, các phần quà của Thẻ Vô Cực mùa 29 đều trông khá là bắt mắt và rực rỡ với tông màu vàng chủ đạo. Tuy skin xe và ba lô có thể khiến nhiều cảm thấy không thấy thích thú so với mùa 28, nhưng trang phục và các phụ kiện thì có thể khiến đông đảo game thủ hài lòng.

Dự kiến, vào ngày 28/9 tới, Garena Free Fire Việt Nam sẽ ra sự kiện sở hữu sớm gói Thẻ vô cực mùa 9. Vào ngày đầu tiên của tháng 10, Thẻ vô cực mùa 29 sẽ chính thức được tung ra.