Theo dòng drama: Nhọ như Zeros, hết bị GAM Esports nợ tiền lương giờ lại trở thành nạn nhân của “con nợ” Sena

Một năm kinh tế buồn dành cho Zeros.

Như đã đưa tin trước đó, thành viên của SBTC là Sena vừa mới dính vào vụ nợ nần tiền bạc lên đến hơn 1 tỷ đồng do cờ bạc. Điều đáng nói đây không phải lần đầu tiên Sena dính vào bê bối này. Trước đó anh chàng đã từng gặp phải rắc rối liên quan đến cờ bạc khi bị chủ nợ đến tận nơi đòi tiền. Rất may cho Sena là lúc đó thầy Ba đã đứng ra giải quyết và tiếp tục cho anh cơ hội được stream để kiếm tiền trả nợ. Tuy nhiên Sena không những không thay đổi mà còn viện cớ trả nợ lần trước để tiếp tục vay tiền đánh bạc đến nỗi giờ phải ôm món nợ khổng lồ bỏ trốn, đến thầy Ba cũng chính thức cấm Sena quay trở lại Gaming house.

Sena tiếp tục dính vào nợ nần do chơi cờ bạc

Theo như chia sẻ của người đã tố giác Sena, ngoài vay anh và 1 người em khác mỗi người hàng trăm triệu thì Sena còn nợ rất nhiều người khác trên khắp Việt Nam thậm chí có cả những fan donate nước ngoài. Mới đây, thành viên mới được công bố của SBTC Esports là Zeros cũng cho biết mình là nạn nhân của “con nợ” Sena. Cụ thể, trên stream của mình, Zeros tiết lộ số tiền mà Sena đang nợ là 52 triệu. Với tình hình hiện tại thì có lẽ Zeros rất khó có thể đòi được số tiền này. Năm 2020 quả là 1 năm kinh tế buồn dành cho Zeros khi trước đó anh chàng cũng từng tố GAM Esports nợ khoản lương thưởng lên đến hàng trăm triệu, giờ lại bị người anh em chơi cùng “bùng” nợ.

Zeros đang bị Sena nợ số tiền là 52 triệu

Sự việc vẫn đang thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng mạng. Các bạn hãy tiếp tục đón đọc KenhTinGame để liên tục cập nhật những diễn biến mới nhất của drama này cũng như những tin tức nóng hổi khác của LMHT trong nước và quốc tế.