Thi đấu như "Chovy nhập", Noway ẵm trọn 2 MVP ngày tái xuất VCS trong mùa áo EVOS

Noway có du học Hàn Quốc hay không mà đánh hay như Chovy thế !

Ngày trở lại VCS của Noway là một ngày vui khi anh đã cùng EVOS đè bẹp đối thủ đến 2-0. bản thân Noway cũng thể hiện phong độ xuất sắc với 2 lần dành MVP. Chi tiết trận đấu như nào ? Cùng kéo xuống và xem nhé.

Ván 1

Cấm và chọn

Untitled

EVS đưa ra 1 đội hình với rất nhiều khả năng băng bổ vào đội hình đối thủ. Đầu tiên phải kể tới Đại địa chấn tới từ Jarvan của YiJin. Tiếp theo đó là cặp đôi Sylas và Camille sẽ cho EVS khả năng tiếp cận mục tiêu cực kỳ dễ dàng với bộ chiêu thức của mình. Đi kèm đó sẽ là khoảng trống để Kai’sa của xạ thủ Noway gây sát thương bên cạnh sự hỗ trợ của Thresh trong tay RonOP.

Đối phó với đội hình như vậy, 2 lựa chọn Leblanc cho Artifact đường giữa và Ezreal trong tay xạ thủ Celebrity là hoàn toàn hợp lý. Renekton cải thiện khả năng đi đường cho Hani đường trên trong khi Tahm Kench đảm bảo khả năng an toàn cho chủ lực một cách triệt để hơn. Người đi rừng DNK trong ván đấu này chơi Lee Sin.

Diễn biến ván đấu

Untitled

LeeSin của DNK có khả năng đọc bản đồ rất tốt nên nhanh chóng tìm ra khoảng trống để tìm kiếm lợi thế cho đội. Lần này là ở đường trên với combo kết hợp với Hani cực kỳ chính xác vào Camille trong tay Đại đế Stark ở đường trên.

Untitled

EVS nhanh chóng đáp trả với việc có cho mình điểm hạ gục vào tay Noway. Vậy nhưng trong 1 tình huống di chuyển sai lầm tiếp theo tới từ Stark, EVS tiếp tục để FFQ tìm kiếm thêm 2 điểm hạ gục, một trong số đó rơi vào tay Renekton trong tay Hani.

Untitled

Phút 22, EVS tranh chấp rồng với đối thủ và không thể bắt nổi Ezreal của Celebrity trong pha giao tranh ngay sau đó. Triplekill cho Celeb và FFQ có cơ hội cực lớn để có cho mình con Baron khi YiJin không còn nhiều máu.

Untitled

Vậy nhưng đẳng cấp của Noway và RonOp lên tiếng đúng lúc. Khi rừng còn rất thấp máu, Noway bắn tan nát đội hình FFQ với khả năng kéo án tử rất chuẩn mực của RonOP. Con Baron, quét sạch và cú Quadrakill cho Kai’sa.

Untitled

EVS lạnh lùng phá hủy 3 đường của đối thủ để rồi kết thúc trận đấu chỉ sau đó ít phút. Sự khác biệt rất rõ ràng được thể hiện với vai trò của đường dưới EVS trong những giao tranh quyết định.

(Theo Lienminh360)