Thi đấu tuyệt đỉnh, T1 suýt ngắt ngắt mạch bất bại của Griffin

T1 đã thi đấu một trận đấu hay trước Griffin và gây ra rất nhiều khó khăn cho Chovy và đồng đội.

T1  bước vào trận đấu gặp Griffin với lợi thế tinh thần cực lớn. Dễ dàng thấy, lực lượng fan hâm mộ hùng hậu khi giờ đây tất cả fan của các đội ( trừ Griffin ) đều cổ vũ họ dành chiến thắng để từ đó chấm dứt mạch bất bại lên đến 9 trận mà Griffin đang nắm giữ. Động lưc này đã tiếp một nguồn năng lượng vô cùng lớn cho Faker và đồng đội.

Chính nguồn cổ vũ tinh thần đó đã giúp cho kt thi đấu khá tốt và gây ra nhiều khó khăn cho Griffin trong cả trận đấu. Ở game đấu đầu tiên đẳng cấp và phong độ lên cao, T1 đã nhanh chóng dành lại thế chủ động để từ từ lấn lướt lại Griffin. Chung cuộc, Griffin chịu thất bại tại game đấu đầu tiên

Đánh vậy ai chơi 

Nhưng, bước sang game đấu số 2, bất ngờ đã không xảy ra khi Griffin đã cân bằng lại tỷ số trận đấu.

Cứ tưởng thắng rồi...

Bước sang game đấu số 3, T1 thậm chí đã có cơ hội kết thúc trận đấu khi 4 người của Griffin lên bảng đếm số, đáng tiếc là cả Teddy và Clid đều đã hết tài nguyên khiến họ phải rút lui, dẫn đến một quyết định có thể nói là hơi sai lầm sau đó: 4 người của T1 kéo ra hang Baron mà không để ý rằng Griffin còn tới 2 phép bổ trợ Dịch chuyển. Phát hiện nhà chính T1 chỉ còn duy nhất Khan là chốt chặn, Griffin tràn lên thực hiện một màn backdoor với 3 thành viên, kết thúc trận đấu BO3 đầy kịch tính trong sự vỡ òa của khán giả bằng thắng lợi 2-1.

Thật sự game này Tarzan bá kinh đi được ấy