"Thiên thần làng game" Nabee: Tiêu chuẩn bạn trai khiến sao U23 Việt Nam phải chào thua

Cô nàng game thủ xinh đẹp và dễ thương bật mí mẫu bạn trai của mình cũng như cầu thủ gần nhất với tiêu chuẩn độc đáo mà cô muốn.

Cô giáo viên tiểu học tương lai quyết làm game thủ

Cộng đồng thể thao điện tử (eSports) không còn xa lạ gì với cái tên Nabee - cô em út trong đại gia đình The Queen - team game nữ đầu tiên ở Việt Nam có gaming house cho các thành viên tập luyện và hoạt động.

Tuy là thành viên mới nhất, Nguyễn Thị Kim Ngân (tên thật của Nabee) đã sở hữu cho mình một lượng fan vô cùng hùng hậu. Không chỉ có gương mặt baby như thiên thần, tính cách dễ thương, cô nàng sinh năm 1997 còn có nhiều tài lẻ, trong đó nổi bật là khả năng ca hát được nhiều người cho rằng không kém gì ca sĩ.

Từ bé, Nabee đã có niềm đam mê lớn với game. Chính vì vậy, hiện dù đang là sinh viên năm 3 ngành sư phạm tiểu học, cô nàng vẫn sắp xếp thời gian để làm công việc của một streamer và youtuber.

Video Cover Người Lạ Ơi gây sốt của Nabee và Ohsusu

“Có lúc Ngân cũng thấy mệt khi làm nhiều thứ cùng lúc nhưng mọi người trong Gaming House giúp đỡ nhiều, game cũng là đam mê và đặc biệt nếu không stream gặp các fan của mình thì Ngân sẽ cảm thấy rất buồn. Sau khi ra trường, Ngân chắc chắn sẽ tiếp tục làm công việc streamer tới cùng, đến khi nào các fan hết mến mình nữa mới thôi (cười)”, Nabee cho biết.

Hiện trang youtube Nabee TV của Kim Ngân có gần 300.000 người đăng ký theo dõi với độ tương tác rất tốt. Nhìn Nabee thân thiện, dễ thương mỗi lần lên sóng, ít tai biết rằng cô từng có ý định bỏ công việc game thủ của mình.

Nabee kể: “Lúc mới chập chững bước chân vô nghề, lúc lên stream có người không thích và họ cứ chửi mình mà không cần lý do. Lúc đó Ngân cũng không có nhiều kinh nghiệm nên đã rất buồn. Ngân buồn đến mức đã bỏ làm stremer thời gian.

Sau khi suy nghĩ kỹ thì Ngân mới quyết định thử sức mình một lần nữa và em tìm đến The Queen Team. Ngân rất vui vì mình đã tìm được một nơi tốt để phát triển công việc này (cười)”.

Mẫu bạn trai khiến sao U23 Việt Nam phải chào thua

Đặc biệt, Nabee bật mí hiện tại mình chưa có người yêu. Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết về mẫu bạn trai mà Nabee thích: “Mẫu bạn trai Ngân thích là cần phải ú ú một tí, haha, nhìn rất dễ thương và điều quan trọng là không được lăng nhăng vì Ngân rất hay ghen. Ngân không thích mấy anh body múi cuồn cuộn cho lắm”.

Tại VCK U23 châu Á vừa qua, Nabee là một trong số các nữ game thủ tích cực theo dõi và “đi bão” ăn mừng vì đội tuyển. Chia sẻ về cầu thủ mình thích nhất ở U23 VN, Nabee cho biết:

“Ngân thấy ai cũng tung hô thủ môn Bùi Tiến Dũng là soái ca, chồng quốc dân… Riêng Ngân thì Ngân thích anh đội trưởng Lương Xuân Trường nhất. Mắt ti hí nhìn rất dễ thương. Anh Trường mà ú ú lên tí nữa là quá đúng với mẫu bạn trai lý tưởng của Ngân luôn”.

Khi được hỏi liệu có muốn bạn trai mình là anh nào trong đội hình U23 Việt Nam không, cô nàng game thủ sinh năm 1997 khẳng định là không:

“Chắc chắn là không. Mặc dù rất thích mấy anh trong U23 nhưng cầu thủ thì không thể tránh được chấn thương này nọ, Ngân rất là không thích nhìn bạn trai mình bị như thế. Còn may mắn nổi tiếng như cầu thủ U23 VN, được nhiều cô gái khác vây quanh thì chắc Ngân ghen chết mất”.

Nói về mục tiêu trong năm 2018 của mình, Kim Ngân cho biết cô hy vọng được mọi người ủng hộ để phát triển kênh youtube Nabee TV của mình lên 1 triệu lượt người theo dõi.

Ngắm hình ảnh dễ thương của Nabee: