Thời gian bảo trì FIFA Online 4 ngày 1/8 kéo dài bao lâu?

Vào ngày 01/08 hôm nay, máy chủ FIFA Online 4 Việt Nam sẽ chính thức bảo trì cập nhật các tính năng mới.

Như vậy là vào rạng sáng ngày 01/08 hôm nay, máy chủ FIFA Online 4 sẽ chính thức tạm đóng để tiến hành bảo trì cập nhật những nội dung mới. Trên trang chủ EA Sports FIFA Online 4 Vietnam cũng đã nhá hàng thời gian cập nhật và nội dung sẽ được cập nhật. Hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu xem lần này sẽ có điều gì thú vị nhé!

Thời gian bảo trì và nội dung trong bản cập nhật FIFA Online 4

Thời gian bảo trì

FIFA Online 4 bảo trì đến mấy giờ luôn là một trong những câu hỏi mà người dùng rất quan tâm mỗi khi NPH ra thông báo mới. Vì vậy hãy xem ảnh dưới đây để biết thời gian bảo trì của FO4 kéo dài đến bao lâu nhé.

Thời-gian-bảo-trì-máy-chủ-FIFA-Online-4-mất-bao-lâu-1.jpg
  • Bắt đầu: 04 giờ 30 ngày 01/08.
  • Kết thúc: 14 giờ 00 ngày 01/08.

Lưu ý là thời gian bảo trì có thể kéo dài hơn so với lịch trình nhé!

Nội dung trong bản cập nhật đầu tháng 8

Trong bản cập nhật hôm nay, NPH mong muốn giúp người chơi tối ưu hóa được đội hình, và sử dụng các cầu thủ phù hợp. Thế nên, lần này bản “Siêu cập nhật chiến thuật” sẽ giúp các game thủ có nhiều trải nghiệm hơn với đa dạng các tính năng mới được thêm vào.

Nâng cấp chiến thuật

Thời-gian-bảo-trì-máy-chủ-FIFA-Online-4-mất-bao-lâu-2.jpg
Chiến thuật đội

Trong bản này, người chơi chỉ có thể điều khiển mỗi lần một cầu thủ trong cả tấn công lẫn phòng thủ. Thế nên người chơi cần nắm được xu hướng và cách vận hành để có thể chơi tốt nhất nhé.

Chiến thuật đội sau bản cập nhật sẽ chia thành 4 yếu tố chính: Lối chơi, Tấn công, Phòng thủ và Xu hướng.

Chiến thuật đơn

Với bản cập nhật mới ảnh hưởng đến lối đá của tuần cầu thủ trong đội hình với xu hướng di chuyển tấn công và phòng thủ. Điều này giúp người chơi có thể thỏa sức sáng tạo lối chơi, phong cách đá riêng của mình một cách phù hợp.

Đổi mới chiến thuật

Trước đây, tấn công/phòng thủ kết hợp lại thành 4 chiến thuật nhanh, nhưng giờ đây sẽ tách biệt với 4 chiến thuật tấn công và 4 chiến thuật phòng thủ. Thế nên, khi người chơi nhấn các phím F1~F8, giao diện chiến thuật nha sẽ xuất hiện ở phía dưới màn hình và có thể bật/tắt.

Tập luyện chiến thuật

Sau bản cập nhật, sẽ có 3 chiến thuật chính đó là: Chiến thuật tấn công, Chiến thuật tiền vệ và Chiến thuật phòng thủ. Theo đó, người chơi áp dụng theo từ bước 1 đến 6, mỗi bước sẽ áp dụng cho mỗi chiến thuật mà người chơi lựa chọn.

5 ICON TM mới

Những cầu thủ đẳng cấp nhất với khoảnh khắc vô cùng ấn tượng trong thời kỳ đỉnh cao lúc thi đấu sẽ chính thức cập bến thẻ ICON TM đó là Eto’o, K. Dalglish, P. Schmeichel, Jairzinho và A.Cole.

Tính năng khác

Ngoài ra trong bản cập nhật đầu tháng 8 này còn mang đến các tính năng liên quan đến thị trường chẳng hạn như:

Tối ưu tìm kiếm trên TTCN giúp người chơi tìm cầu thủ theo Mùa, Quốc tịch, Team Color, Giải đấu trở nên dễ dàng hơn so với phiên bản trước đó.

Tối ưu giao diện thông tin cầu thủ giúp người chơi có thể xem đúng chỉ số cầu thủ với mức thẻ, cấp độ và Team Color (từ +1 đến +7 chỉ số). Ngoài ra, có thể so sánh với những cầu thủ trong đội bóng để đánh giá tốt hơn.

Để nắm được những thông tin quan trọng hơn về bản “Siêu cập nhật chiến thuật” của FIFA Online 4, các bạn hãy cùng cập nhật thông tin tại Kênh Tin Game nhé!