Thủ lĩnh cuối cùng của AoE Trung Quốc bạo chi, thành lập hẳn clan Đế Chế La Mã Phục Hưng ngay tại Hà Nội

Theo thông tin mà chúng tôi nhận được từ người đại diện của La Mã Cổ Đại Chiến đội Trung Quốc, "thủ lĩnh" của họ Phượng Hoàng Sơ Luyến đã quyết định đưa các cao thủ mạnh nhất sang Việt Nam và thành lập Clan AoE La Mã Phục Hưng.

Thủ lĩnh cuối cùng của AoE Trung Quốc bạo chi, thành lập hẳn clan Đế Chế La Mã Phục Hưng ngay tại Hà Nội - Ảnh 1.

Sơ Luyến chính thức tuyên bố sang Việt Nam và thành lập một Clan AoE mang bản sắc Trung Quốc.

Trong khoảng gần 1 tháng trở lại đây, rất nhiều tin đồn xuất phát từ cộng đồng AoE Việt cho rằng Sơ Luyến sẽ sang Việt Nam thi đấu cho các Clan AoE đang hoạt động ở Hà Nội. Tuy nhiên trái với dự đoán đó, thêm một lần nữa Sơ Luyến cho thấy cá tính của mình khi anh đã quyết định sang Việt Nam nhưng không phải là để tham gia bất cứ một Clan nào của AoE Việt, thay vào đó Sơ Luyến đã tập hợp thành công các đại cao thủ AoE Trung Quốc sang Việt Nam và thành lập nên một Clan đầu tiên của AoE Trung Hoa trên đất Việt Nam với cái tên đầy ý nghĩa "La Mã Phục Hưng".

Thủ lĩnh cuối cùng của AoE Trung Quốc bạo chi, thành lập hẳn clan Đế Chế La Mã Phục Hưng ngay tại Hà Nội - Ảnh 2.

Mối lương duyên Sơ Luyến – Chim Sẻ tiếp tục được viết ngay trên đất Việt Nam.

Để giải thích cho việc lấy tên Clan tại Việt Nam là La Mã Phục Hưng, Phượng Hoàng Sơ Luyến đã không ngần ngại giải thích rằng: "AoE Trung Quốc đang dần đi đến những ngày tháng của việc tan rã, nếu chúng tôi không có những hành động thiết thực, thế hệ game thủ trẻ của Trung Quốc sẽ không còn theo đuổi AoE. 

Việc thành lập La Mã Phục Hưng ở Việt Nam sẽ là cơ hội để chúng tôi có thể thi đấu, giao lưu và học hỏi AoE Việt Nam trong một môi trường AoE chuyên nghiệp. Đã có nhiều lời mời từ các Clan Việt Nam kêu gọi tôi về Team họ nhưng quan điểm của tôi là muốn xây dựng một Clan AoE mang bản sắc AoE trung Quốc trên đất Việt. La Mã Phục Hưng nói lên nỗi khát khao muốn phục hưng AoE trung Quốc của tôi và những người đồng đội".

Thủ lĩnh cuối cùng của AoE Trung Quốc bạo chi, thành lập hẳn clan Đế Chế La Mã Phục Hưng ngay tại Hà Nội - Ảnh 3.

ShenLong – "Đại kình địch" số 1 của Sơ Luyến cũng đang ở Việt Nam.

Theo thông tin từ người đại diện Aoe Việt – Trung, Sơ Luyến sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam vào ngày 29-05-2019 và sẽ đưa Clan La Mã Phục Hưng đi vào hoạt động bình thường như mọi Clan khác tại Việt Nam kể từ ngày 01-06-2019. Theo thông tin ban đầu, La Mã Phục Hưng sẽ có 4 thành viên đầu tiên bao gồm: Sơ Luyến, Nhãn Tử, Nông Dân và thần đồng trẻ tuổi Tiểu Vũ.

Sơ Luyến đã từng đả bại ShenLong trong cả 3 lần đối đầu trực tiếp, cũng là người hạ gục Ma Tước tức Chim Sẻ Đi Nắng 2 trong 3 lần họ gặp nhau ở trận chung kết một giải đấu Việt – Trung. Với đẳng cấp và bản lĩnh của mình chắc chắn Sơ Luyến sẽ đưa la Mã Phục Hưng trở thành một thế lực thật sự trên bản đồ AoE Việt. Chắc chắn cuộc đối đầu của 3 cái tên này trong thể loại cung R và hỗn mã Shang hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn trong thời gian tới!