Thua "sấp mặt" trước TES, LNG và Doinb nhận mưa chỉ trích: "Không biết chơi Ahri thì giải nghệ đi"

Khác với các trận Bo5 kịch tính khác của vòng playoffs, LNG của Doinb đã thua trắng 0-3 trước một TES quá mạnh mẽ.

Tính tới thời điểm hiện tại thì chất lượng chuyên môn của vòng playoffs LPL Mùa Xuân 2022 thực sự là đang cực kỳ cao và thể hiện rõ sự khắc nghiệt của giải đấu này. Về cơ bản thì các trận đấu luôn diễn ra vô cùng kịch tính và có cảm giác không có đội tuyển nào là mạnh hơn vượt trội so với đối thủ cả. Ví dụ cụ thể chính là trận đấu giữa WBG và EDG vừa qua khi ngay cả nhà ĐKVĐ thế giới cũng bị đánh bại và loại ra khỏi cuộc chơi từ sớm.

Thua sấp mặt trước TES, LNG và Doinb nhận mưa chỉ trích: Không biết chơi Ahri thì giải nghệ đi - Ảnh 1.

WBG mới đây đã loại EDG trong một trận đấu cực kỳ kịch tính

Tuy nhiên sự kịch tính và hấp dẫn trong từng trận đấu đó đã biến mất tại cuộc đụng độ giữa Top Esports và LNG Esports vào ngày 30/3. Nếu các bạn chưa biết thì TES đã đánh bại LNG với tỷ số 3-0 đầy chóng vánh. Điều đáng nói ở đây đó là cách mà TES giành chiến thắng quả thực là quá dễ dàng khi họ áp đảo LNG ngay từ giai đoạn draft đội hình cho tới việc triển khai thế trận.

LNG vs TES Highlights Game 2 LPL Spring Playoffs R3 2022 LNG Esports vs Top Esports by Onivia

Chính vì trận thua "mất mặt" này mà sau khi trận đấu kết thúc, các tuyển thủ LNG đã bị chỉ trích vô cùng nặng nề trên mạng xã hội cũng như các diễn dàn LMHT. Thậm chí tuyển thủ Ale còn bị chỉ trích nhiều tới nỗi anh này phải xóa gần hết trên Weibo và gỡ luôn ảnh đại diện. Trong khi đó Doinb thì lại nhận phải gạch đá từ việc người ta phát hiện anh này quá cố chấp trong việc lựa chọn Ryze và không chơi được tướng meta như Ahri chẳng hạn.

Thua sấp mặt trước TES, LNG và Doinb nhận mưa chỉ trích: Không biết chơi Ahri thì giải nghệ đi - Ảnh 3.
Thua sấp mặt trước TES, LNG và Doinb nhận mưa chỉ trích: Không biết chơi Ahri thì giải nghệ đi - Ảnh 4.

Doinb có khi nên tính đường giải nghệ đi chứ không chơi được Ahri thế này bảo sao thua mid nặng như vậy. Knight dễ dàng lấy MVP với con tướng đó luôn.

Mid của LNG thật sự là thua quá nhiều luôn đấy.

Thua sấp mặt trước TES, LNG và Doinb nhận mưa chỉ trích: Không biết chơi Ahri thì giải nghệ đi - Ảnh 5.

Ít ra thì Iwandy còn chơi tốt ở ván 1. Tarzan và Doinb thì chơi tệ tới mức không thể tha thứ nổi ở cả 3 ván.

Với việc thua thảm trước TES thì giải mùa xuân của LNG đã chính thức kết thúc và họ chỉ có một vị trí trong top 6 mà thôi. Nên nhớ rằng ở mùa giải trước thì họ là 1 trong 4 đại diện của LPL tham dự CKTG 2021 nên thành tích này là một sự thụt lùi với LNG dù đội tuyển này bổ sung Doinb, một người chơi đầy kinh nghiệm.

Thua sấp mặt trước TES, LNG và Doinb nhận mưa chỉ trích: Không biết chơi Ahri thì giải nghệ đi - Ảnh 6.

Sự bổ sung mang tên Doinb không giúp cho LNG có thành tích tốt hơn

Thậm chí ngay cả ở những tuần thi đấu cuối của giai đoạn vòng bảng, LNG đã cho thấy sự đi xuống thấy rõ khi đội tuyển này chơi cực kỳ tệ. Điều này cho thấy LNG cần phải có một sự thay đổi cực lớn về lối chơi ở giai đoạn chuẩn bị cho giải đấu mùa hè sắp tới. Nếu họ cứ chơi như trong vài tuần trở lại đây thì việc cạnh tranh một vị dự CKTG 2022 với LNG là điều gần như không thể.

http://kenhtingame.com/thua-sap-mat-truoc-tes-lng-va-doinb-nhan-mua-chi-trich-khong-biet-choi-ahri-thi-giai-nghe-di-20220331093339333.chn