Thuê màn hình LED chiếu ảnh thần tượng, Netizen choáng với độ chịu chơi của fan Việt khi chào đón Faker tới Việt Nam !

Nói về độ chịu chơi để ủng hộ thần tượng thì fan Việt cũng không hề thua kém gì fan thế giới đâu nhé.

Chỉ còn vài ngày nữa thôi, Faker sẽ tới Việt Nam để tham dự MSI 2019. Đây là sự kiện ngàn năm có một với fan hâm mộ Việt để được chứng kiến quỷ vương bất bại bằng xương bằng thịt và fan Việt đã quyết chơi lớn để kỷ niệm sự kiện lần này.

Đặc biệt, tại lần tham dự MSI lần này của Faker lại trùng vào dịp sinh nhật của anh, vậy nên cổ động viên Việt Nam càng có thêm lý do để chơi lớn chào đón thần tượng đến với nước nhà.

Đúng như những gì được dự đoán, trang fan hâm mộ Faker tại Việt Nam đã ra quyết định thuê nguyên một bảng led để cổ vũ thần tượng khi Faker tới Việt Nam, cụ thể, fan hâm mộ Việt đã bỏ ra 40 triệu đồng để làm điều này.

Ngoài ra, cộng đồng đồng fan hâm mộ còn tặng thêm nhiều món quà nữa cho Faker như Lookbook, Giày,... cho sinh nhật của anh.

Hành động của cộng đồng đã nhận được nhiều lời tán dương từ người hâm mộ :

- 40 triệu VND, tương đương với khoảng 2 triệu won, các fan-dom của Hàn cũng hiếm khi chơi lớn như vậy dù họ được gặp gỡ Faker thường xuyên đó.

- Theo tôi biết thì thu nhập bình quân của người Việt rơi vào khoảng 20 triệu VND/tháng, số tiền này quả thực quá lớn mà, họ thực sự yêu quý Faker chẳng kém gì chúng ta cả.

- Oa, Faker ra nước ngoài mà vẫn được chào đón nồng nhiệt như vậy, nếu cậu ấy biết được thì hẳn sẽ rất vui.

- Việt Nam là một đất nước cuồng nhiệt trong mọi bộ môn thể thao, kể cả thể thao điện tử, tôi không ngạc nhiên khi họ có những dự án hoành tráng như vậy, nhất là khi đây là lần đầu tiên họ tổ chức một giải đấu quốc tế.

Có thể thấy, đây hứa hẹn là một kỷ niệm khó quên cho Faker tại Việt Nam. Chúc Faker thi đấu thật tốt tại MSI 2019 !