Thường xuyên ăn mặc hở bạo, nữ streamer Gen Z bị người lạ "ra giá" gạ tình, chính chủ thẳng thừng đáp trả chí mạng: "tiền thì gia đình mình có thừa..."

Dù được đối tượng lạ mặt sẵn sàng cho tiền để xin làm quen, thế nhưng nữ streamer xinh đẹp vẫn tự tin từ chối chỉ bằng câu nói này.

Chuyện các nữ streamer thường xuyên "chiều lòng" fan bằng những bức ảnh "thiếu vải" gợi cảm trên mạng xã hội đã trở thành điều quen thuộc trong khoảng thời gian gần đây. Dù đây là một cách thu hút tương tác vô cùng hiệu quả bởi qua những tấm ảnh xinh đẹp, quyến rũ, cộng đồng mạng sẽ dễ dàng biết đến các cô nàng hot girl nhanh hơn và ủng hộ nồng nhiệt hơn.

Tuy nhiên, đây cũng là một con dao hai lưỡi bởi họ sẽ gặp rất nhiều phiền toái cho sau này. Tiêu biểu như trường hợp của nữ streamer Linh Chichan dưới đây.

Bị người lạ ra giá để xin làm quen, nữ streamer Gen Z sexy thẳng thừng từ chối bằng câu nói chí mạng - Ảnh 1.

Nữ streamer Linh Chichan thu hút đông đảo các fan ủng hộ

Trên trang Instagram cá nhân, Linh Chichan đã đăng tải đoạn tin nhắn giữa cô và một đối tượng lạ mặt. Cụ thể, đối tượng này muốn ngỏ ý được làm quen với cô, thậm chí là sẽ chu cấp tiền đầy đủ nếu như nữ streamer đồng ý hẹn hò.

Bị người lạ ra giá để xin làm quen, nữ streamer Gen Z sexy thẳng thừng từ chối bằng câu nói chí mạng - Ảnh 2.

Linh Chichan thẳng thừng từ chối đối tượng lạ

Dù với điều kiện vô cùng hấp dẫn và cách mời gọi rất nhẹ nhàng, thế nhưng Linh Chichan đã thẳng thừng từ chối đối tượng kia. Cô còn chốt sổ bằng một câu chí mạng: "Tiền thì gia đình mình thừa để cho mình nhưng mình còn chẳng thèm xin bao giờ nhá. Nghĩ có tiền là muốn gì cũng có í."

Nổi lên với danh hiệu "hot girl ảnh thẻ", nữ streamer Gen Z đã sớm thu hút được một lượng lớn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương chuẩn phong cách "cô bạn bàn bên". Thế nhưng sau một thời gian hoạt động, Linh Chichan đã dần thay đổi sang phong cách "thiếu vải" cực quyến rũ.

Linh Chichan khoe thân hình nóng bỏng trên mạng xã hội

Trong những tấm ảnh đăng tải lên mạng xã hội, nữ streamer luôn tự tin khoe trọn thân hình trắng nuột, thậm chí cô còn tạo dáng bạo để khoe vòng một trần nóng bỏng khiến cho các fan ai nấy đều vô cùng bất ngờ.

Được biết, trước Linh Chichan cũng đã có rất nhiều nữ streamer khác được "ra giá" để hẹn hò hay làm các hành động nhạy cảm. Rất may mắn rằng các bóng hồng làng game vẫn giữ được tỉnh táo trước những lời mời gọi "có cánh" này.

Ảnh: Internet