Tiếp tục dội bom VCS, Zeros "bóc" tiền lương quản lý cũ trả cho các tuyển thủ tại GAM Esports?

Sau màn công khai lương của bạn thân EasyLove khiến VCS rúng động, Zeros tiếp tục "bóc" tiền lương quản lý cũ trả cho các tuyển thủ tại GAM Esports.

Như đã đưa tin từ trước, drama bất tận giữa Mr V - người mà ai cũng biết là đó cùng dàn tuyển thù bị cấm đấu vẫn còn tiếp diễn. Sau khi "Dia15" nhận án, Tik, Zeros, Ba Gà cùng hàng loạt tuyển thủ đứng lên tố cáo Mr V chuyên dàn dựng kịch bản để đưa game thủ vào tròng. Zeros cũng chia sẻ về tiền lương của anh bạn thân EasyLove, cụ thể thì EasyLove đánh tất cả các trận tại giải nhưng chỉ nhận được lương 5 triệu. Có động thái muốn tăng lương vì ở đội cũ anh chàng đang hưởng lương gấp 3 lần hiện tại. Tuy nhiên Mr V chốt deal với giá chỉ 7 triệu 1 tháng.

Theo đó, có nhiều truyền thuyết về Mr V như sau:

 1. King of War là nạn nhân của Mr V?

2. Minas cũng là nạn nhân của Mr V?

3. Mr V từng là Giám đốc VETV nên quyền thế ngập trời?

4. Nợ lương tuyển thủ, Zeros, Hiếu3, 3let, Địa 1, EasyLove lên kế hoạch rời team theo hợp đồng, nhưng Địa chưa rời đi vì muốn đánh cùng anh Khánh (Levi)?

5. Bảo kê cho tuyển thủ trong team cày thuê, hiện tại Zeros đã nhận từng cày thuê thời điểm ấy?

Chưa hết, mới đây Zeros tiếp tục chia sẻ trên livestream ngày 19/5 về mức lương của các tuyển thủ dưới quyền quản lý của Mr V như sau:

1. Kiaya lương 10 đến 15 triệu?

2. Hieu3 lương chỉ có 4 triệu nhưng không có hợp đồng gì hết tới lúc CES hỏi mua Hieu3 từ GAM thì GAM đòi tới 200 triệu dù không có hợp đồng (có thể đi free ko cần deal)?

3. Genja, Jisoo lương không tới 10 triệu?

4. Zin lương 10 triệu?

Và còn nhiều hơn nữa nhưng nghi án bóc lột tuyển thủ như khi đem so sánh số tiền nhận được sau giải giữa tập thể GAM và TS hoặc bất cứ đội nào khác. Drama căng thẳng đến nghẹt thở khi ngày càng xuất hiện nhiều tình tiết li kì khi Phương Top - quản lý team Tốc Chiến RSG đã từng chia sẻ vào những năm 2016, Mr V lúc đó đang quyền thế lớn đã ngáng đường để Phương Top không thể đưa các nhà tài trợ Trung Quốc vào Việt Nam. Nếu câu chuyện đưa nhà tài trợ về nước thành công có lẽ hiện tại VCS đã lớn gấp nhiều lần và thiết nghĩ cũng trong sạch hơn nhiều...vv.

GAM giờ đã khác?

Ngoài ra, Ba Tú cũng đang có ý định cắt nhỏ các đoạn ghi âm trong file 47 phút để chia sẻ trên mạng xã hội. Có lẽ hiện tại Mr V đã rất áp lực khi chịu nhiều sự công kích từ búa rìu dư luận.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những tin tức sốt dẻo khác nhé!

MỤC LỤC [Hiện]