Tiếp tục nhận thất bại fan T1 đã lạc quan hơn khi Faker sắp trở lại vào vòng playoffs, Gumayusi vẫn tươi cười

Mặc dù nhận tiếp thất bại tiếp theo trong ngày vắng Faker nhưng tín hiệu vui là Quỷ Vương sắp trở lại.

Có thể nói rằng T1 LoL là một đội tuyển hàng đầu tại LCK với thành tích bậc nhất lịch sử giải đấu và cũng là đội giữ được nhiều lần vô địch Chung kết thế giới nhất tính đến thời điểm hiện tại, hầu như họ luôn lọt vào vòng trong ở những mùa mà họ thi đấu khi có Faker trong đội hình. Nhưng khi bộ máy của con người đã quá tải thì Quỷ Vương cũng phải gặp chấn thương trong sự nghiệp thi đấu của mình ở tuổi 27 khiến cho con tàu T1 trở nên ngụp lặn trong những ngày khủng hoảng nhất.


Faker chấn thương cổ tay khiến T1 lâm vào khủng hoảng trầm trọng.

Những tưởng mất đi Faker thì 4 thành viên còn lại cùng ngôi sao trẻ đường giữa thay thế là T1 Poby có thể làm tốt nhiệm vụ của mình với những đối thủ không quá mạnh như DRX, BRO, Hanwha Life Esports thì lại là một kết quả chẳng mấy khả quan khi họ toàn thua 2-0 hoặc dẫn trước nhưng cũng bị lội ngược dòng.

Sau trận đấu với đầu bảng KT đang có phong độ quá chênh lệch thì chắc ai cũng lường trước được tỷ số và chẳng ai lạc quan đến độ nghĩ họ có thể thắng khi Faker vắng mặt để kéo dài chuỗi ngày thê thảm để khiến tinh thần các tuyển thủ xuống dưới đáy vực.


Chắc người hâm mộ phần nào đó cũng chẳng hy vọng vào trận đấu với KT thì T1 có thể tỏa sáng.

Một trận đấu thua toàn diện trước KT của BDD, Aiming, Lehends đều là những người chơi có trình độ lão làng thì những Poby, Gumayusi và Keria tỏ ra quá dưới sức lẫn phong độ thi đấu để rồi nhận lấy thất bại 2-0 trong cả 2 ván chưa đầy 30 phút khi lối chơi một màu không có đột biến trong khi đối thủ tỏa sáng thỏa sức sáng tạo bằng chứng là Vayne ở ván thứ 2 của Aiming quá xanh. 


Ngày thi đấu mà bộ đôi đường dưới của KT Rolster đè bẹp T1 hoàn toàn.

Nhưng có lẽ đây vẫn chưa là kết thúc của T1 để tiến vào playoffs năm nay khi họ vẫn còn niềm tin vào những trận đấu còn lại để định đoạt số phận của mình trước các đối thủ khá ngang trình như KDF, LSB để có tinh thần tốt nhất trước khi bước vào vòng loại thứ nhất. Giờ đây họ sẽ được cởi mở tinh thần hơn và những câu chuyện vấn đề xung quanh ngày Faker anh trưởng trở lại chính là điều mà người hâm mộ đang quan tâm nhất để kết nối các thành viên lại củng cố niềm tin.


4 thành viên của T1 đang đợi chờ ngày Faker trở lại để dìu dắt họ trên con đường playoffs.

Biết được rằng mình chính thức nằm trong top 6 Mùa Xuân 2023 LCK thì Gumayusi người được cho là có tinh thần tốt nhất của đội đã nở nụ cười sau khi thất bại để động viên tinh thần đồng đội cũng như giúp fan không còn quá thất vọng ê chề. Nhưng cho dù thế nào thì phong độ quá kém cỏi ở thời gian này cũng không thể nào giúp cho Keria hay Zeus, Oner vui vẻ lên hẳn được mà vẫn thể hiện bộ mặt tương đối là trầm lặng ủ rũ.


Faker ra dấu hiệu cố gắng động viên các fan hâm mộ sau khi thất bại trước KT.

Bên cạnh đó thì hôm nay Faker đã cùng các đồng đội di chuyển đến điểm thi đấu để cảm nhận không khi trong nhà thi đấu có khán giả để chuẩn bị cho ngày trở lại ở vòng playoffs quyết định số phận. Điều này cho thấy anh sẽ sớm quay trở lại trong ngày gần nhất sau khi hết chấn thương và chắc chắn đây chính là tin mừng mà người hâm mộ muốn được "sưởi ấm" nhất trong những ngày giá lạnh không có Quỷ Vương.


Faker giúp người hâm mộ có tin vui khi thông báo chấn thương sắp bình phục.

Tín hiệu tốt này sẽ là một nguồn cảm hứng cho đồng đội để giúp họ cố gắng hơn trong các trận thi đấu còn lại của vòng bảng LCK Mùa Hè 2023 nhằm đạt được một phong độ tích cực trước khi mà Faker quay trở lại thi đấu. Tưởng chừng Faker đã già và không có quá nhiều đóng góp nhưng khi gặp vấn đề này thì mới thấy rằng ngôi sao này chính là đầu tàu không thể thay thế tại T1.