Tiết lộ giây phút suy sụp của “Thần rừng” Canyon ngày gặp T1 của Faker

Ở LCK mùa Xuân 2022, Canyon không thể dẫn dắt DK giành chiến thắng trước T1 của Faker ở cả hai lượt trận đi và về.

LCK mùa Xuân 2022 trở thành sân chơi của T1 suốt chặng đường qua. Faker cùng đồng đội liên tục đại thắng, thiết lập kỷ lục lớn về chuỗi bất bại. Quan trọng, họ cho thấy sự nổi trội hơn hẳn kình địch DK.

Tiết lộ giây phút suy sụp của “Thần rừng” Canyon ngày gặp T1 của Faker

Tới nay, ở cả hai lượt trận, T1 đều xuất sắc quật ngã “nhà vua” CKTG 2020. Qua đó, với bộ mặt hiện tại, đội sẵn sàng lật đổ DK, giành lại ngôi vương quốc nội.

Gần đây, trong đoạn phóng sự ngắn được tiết lộ, các thành viên DK đang cho thấy sự bất ổn. Trong đó, phải kể đến chính là Canyon. “Thần rừng” LCK đối mặt với áp lực lớn ở mùa giải mới, đặc biệt khi đội sa sút suốt chặng đường qua.

Thậm chí, ngày gặp T1, Canyon đã có những chia sẻ về tình trạng tâm lý của bản thân. Theo đó, anh không sẵn sàng quyết chiến tới cùng với Faker và đồng đội lượt đi LCK mùa Xuân 2022. “Em không đủ tự tin đánh cả 3 ván”, ngôi sao 20 tuổi chia sẻ với HLV KkOma.

Tiết lộ giây phút suy sụp của “Thần rừng” Canyon ngày gặp T1 của Faker

Ngày 30/1, DK gặp T1 sau CKTG 2021. Hai đội quyết chiến đủ 3 ván và chiến thắng thuộc về Faker cùng đồng đội. Ở đó, Canyon xuất sắc gồng gánh đội nhà. Nhưng ShowMaker với những cái tên khác đều chơi dưới sức. Vì thế, DK để đối thủ đòi lại món nợ.

UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?