Tiết lộ lí do bất ngờ khiến Hieu3 thay thế Minas trở thành xạ thủ chính của GAM

Hieu3 đang có cái mà Minas còn thiếu.

GAM Esports bước vào tuần thi đấu thứ 2 với một áp lực rất lớn sau khi họ để thua trắng 2 trận ở tuần đầu. Lần này họ lại tiếp tục thử nghiệm khi cho Hieu3 chơi ở vị trí xạ thủ để đi cùng Slay. Chính sự thay đổi này giúp GAM có được kết quả hết sức tuyệt vời với 2 chiến thắng trước CES và FTV. Riêng Hieu3 đã có một màn thể hiện vô cùng tuyệt vời và góp công lớn vào chiến thắng của GAM.

Hieu3 có cho mình danh hiệu MVP đầu tiên trong sự nghiệp

"

"

Những vị tướng Hieu3 chơi đang thiên nhiều về pháp sư có hiệu ứng khống chế như Neeko, Vel’koz hay Heminger để kết hợp với Slay tạo thành bộ đôi vô cùng khó chịu. Nhiều người đã đặt ra câu hỏi tại sao GAM lại không cho một xạ thủ thuần như Minas đánh mà lại để một người thiên về những vị tướng pháp sư như Hieu3 thi đấu. Và câu trả lời đã được chính HLV Tinikun tiết lộ trong Vlog mới nhất của team.

Hieu3 có cái mà Minas đang thiếu

Theo như chia sẻ của anh Tinikun, vấn đề của Minas là việc khả năng tiếp nhận thông tin từ đồng đội của anh còn hạn chế do đã nghỉ thi đấu chuyên nghiệp khá lâu và khả năng tập trung cho một con tướng của anh rất cao. Hieu3 tuy trình độ cá nhân chỉ ở mức trung bình khá nhưng kĩ năng giao tiếp và tiệp nhận thông tin thì lại rất tốt giúp việc trao đổi trong trận đấu diễn ra một cách mạch lạc, trôi chảy. Có thể nói đây là một điều khá bất ngờ bởi đây mới là mùa giải chuyên nghiệp đầu tiên của người chơi trẻ tuổi này.

Chia sẻ của HLV Tinikun về việc để Hieu3 thay thế Minas trong vai trò xạ thủ

Hieu3 đang được HLV Tinikun và ban huấn luyện cực kì tin tưởng và đặt rất nhiều niềm tin. Hãy cùng đón xem những màn thể hiện tiếp theo của anh chàng này khi VCS quay trở lại vào tuần sau các bạn nhé.

Nguồn: GAM Esports