Tìm hiểu Rồng Công Nghệ (Hextech Dragon) sẽ xuất hiện trong LMHT mùa 12

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về Rồng Nguyên Tố mới sẽ sớm được thêm vào LMHT trong mùa 12 là Hextech Dragon tạm dịch là Rồng Công Nghệ.

Vày tối ngày 8/10 vừa qua, Riot Games đã nhá hàng về những thứ sẽ góp mặt trong giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 tới toàn thể cộng đồng game thủ. Bên cạnh những thay đổi về trang bị, điều nhận được nhiều sự quan tâm nhất chính là việc sẽ có 2 Rồng Nguyên Tố mới xuất hiện bao gồm Chemtech Dragon và Hextech Dragon. 


Hai bùa lợi Rồng Nguyên Tố mới.

Đáng chú ý nhất chính là Rồng Công Nghệ - Hextech Dragon. Nó không chỉ mang đến những buff mới, bùa lợi này còn giúp mở ra một lối chơi mới với khả năng thay đổi địa hình đầy sáng tạo. Tổng quan về những thứ người chơi có thể nhận được khi hạ gục Rồng Công Nghệ như sau:

- Người chơi hạ gục bùa lợi này sẽ nhận thêm điểm hồi kỹ năng và tốc độ đánh.

- Khi có Linh Hồn Rồng cả đội sẽ nhận được thêm tia điện làm chậm kẻ địch.

- Nếu Rồng Công Nghệ làm thay đổi địa hình, nó sẽ tạo ra cổng dịch chuyển Hexgates cho phép người chơi dịch chuyển trên bản đồ.

Rồng Công Nghệ và Linh Hồn Rồng

Khi gạ gục Rồng Công Nghệ, toàn đội sẽ nhận được 5 điểm hồi kỹ năng và 5% tốc độ đánh. Đội chiếm được Linh Hồn Rồng sẽ nhận được thêm tia điện trên mỗi đòn đánh thường, gây sát thương và làm chậm tối đa 4 kẻ địch xung quanh.

Hiệu ứng này tương tự với Dao Điện Statikk đã bị xoá khỏi danh sách item trước đó.

Cổng dịch chuyển Hexgates

Tương tự với tất cả bùa lợi Rồng Nguyên Tố trong LMHT, Rồng Công Nghệ cũng mang đến những tác động làm thay đổi địa hình trên toàn bộ bản đồ Summoner's Rift. Khi được kích hoạt, nó sẽ triệu hồi các cổng Hexgates giúp dịch chuyển người chơi từ vị trí này đến vị trí tiếp theo với tổng cộng 6 cổng trên toàn bộ bản đồ.

Về cơ bản, chúng cũng tương tự với chiêu E - Hành Trình Kì Diệu của Bard nhưng là bản nâng cấp.

Các vị trí xuất hiện cổng Hexgates

Các cổng Hexgates sẽ xuất hiện ở một vị trí cố định trên bản đồ mỗi khi được triệu hồi thay vì luân phiên ở những vị trí khác nhau trong từng trận đấu.Rõ ràng Hexgates là một tính năng mới thú vị được thêm vào Summoner's Rift và sẽ cho phép người chơi rút ngắn quãng đường cần di chuyển trong một số tình huống nhất định.

IFrame

Như các bạn có thể thấy trong video, các cổng Hexgates này hứa hẹn sẽ kéo theo rất nhiều sự thay đổi trong mùa giải mới của LMHT. Không chỉ khiến người chơi cần phải kiểm soát tầm nhìn cũng như là cẩn thận trong những bước di chuyển hơn mà chúng còn khiến cho việc cướp bùa lợi của những người đi rừng trở nên thuận lợi hơn rất nhiều, đặc biệt là trong giai đoạn đầu trận đấu.

MỤC LỤC [Hiện]