Tin chuyển nhượng LMHT 12/5: HLV Archie rời Cerberus Esports

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 12/5: CES chia tay HLV Archie; Team Vitality sắp ký hợp đồng với người đi rừng Selfmade từ Fnatic.

Tin chuyển nhượng LMHT 12/5

HLV Archie rời Cerberus Esports. Sau 4 mùa giải gắn bó với Khuyển Vương, HLV Trần "Archie" Minh Nhựt đã chính thức chia tay với CES. Thông tin này đã được xác nhận trên Fanpage của đội:

CERBERUS xin trân trọng thông báo, HLV Trần “Archie” Minh Nhựt chia tay đội tuyển CERBERUS.

HLV Archie đã gắn bó và dẫn dắt đội tuyển sau 4 mùa VCS. CERBERUS xin cảm ơn những nỗ lực đóng góp và thành tích của anh trong công tác huấn luyện trong suốt quãng đường qua. Chúc anh có thật nhiều sức khỏe và thành công trên con đường mới. 

Trong 2 năm gắn bó cùng CES, HLV Archie đã góp công lớn cho sự tiến bộ vượt bậc của Khuyển Vương. Từ một đội tuyển thuộc diện "người giữ cửa VCS", CES đã trở thành một trong những đội mạnh nhất của VCS trong năm 2020 và 2021. Lối chơi kỷ luật, đoàn kết cùng khả năng giao tranh tổng xuất sắc chính là ưu điểm nổi bật của CES dưới sự dẫn dắt của Archie.

Sau khi rời CES, nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của HLV này sẽ là Team Secret. Mới đây, các thành viên cũng như Admin của TS đã hé lộ nhiều thông tin về vị HLV mới của đội.

Team Vitality chuẩn bị chiêu mộ Selfmade. Mùa giải vừa qua, Selfmade đã đánh mất phong độ một cách trầm trọng và nhiều khả năng anh sẽ phải ra đi ngay trong mùa hè này. Điểm đến tiếp theo của Selfmade nhiều khả năng sẽ là Team Vitality.

Trong mùa giải đấu tiên tại Fnatic, Selfmade được đánh giá là người đi rừng xuất sắc nhất trong khu vực LEC. Tuy nhiên, tại LEC Mùa Xuân 2021, anh và Bwipo lại là những người thi đấu với phong độ cực kỳ tồi tệ, dẫn đến việc FNC nhanh chóng bị loại khỏi Playoffs.