Tin chuyển nhượng LMHT 21/11: SKT có người Đi rừng mới

Tổng hợp các tin chuyển nhượng của LMHT trong ngày hôm nay, 21/11: Clid và Rascal ký hợp đồng 3 năm với Gen. Xạ thủ kỳ cựu từng thi đấu cho SKT - Bang sẽ gia nhập thế lực mới của LCS, Evil Geniuses.
Tin chuyển nhượng LMHT 21/11: SKT có người Đi rừng mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 21/11:

1. LCK

Cuzz về SKT. Cựu tuyển thủ của DragonX đã ký hợp đồng với thời hạn 1 năm với SKT T1. Cuzz sẽ thay thế Clid trong vai trò người Đi rừng mới của SKT.

Tin chuyển nhượng LMHT 21/11: SKT có người Đi rừng mới
Cuzz sẽ thay thế vai trò của Clid tại SKT T1

Clid, Rascal và Bdd nhận mức lương khủng từ Gen.G: Theo đó, Clid và Rascal sẽ là 2 người chơi có mức lương cao nhất ở vị trí của mình. Bdd sẽ có mức lương cao thứ 2 chỉ sau Faker. Hợp đồng của Clid và Bdd có thời hạn là 3 năm, trong khi của Rascal là 2 năm.

Tin chuyển nhượng LMHT 21/11: SKT có người Đi rừng mới
Đội hình mới của Gen.G cho mùa giải 2020

Sandbox có HLV mới: Fantasy sẽ là là HLV mới của Sandbox Gaming. Bên cạnh đó, đội hình của SB cũng đã có sự phục vụ của Route, một trong những Xạ thủ cực kỳ tiềm năng vừa thi đấu cho JAG trong mùa giải qua.

2. LPL

Mystic trở thành tuyển thủ tự do: Tuyển thủ kỳ cựu người Hàn Quốc đã rời Team WE trong ngày hôm qua sau khi hết hạn hợp đồng. Ngoài ra, WE còn chia tay với tuyển thủ chơi ở vị trí đường giữa xiye.

(Tin đồn) Cuzz sẽ đến IG: Sau khi thất bại với việc chiêu mộ Clid, IG sẽ chuyển hướng sang mục tiêu còn lại là Cuzz.

Tin chuyển nhượng LMHT 21/11: SKT có người Đi rừng mới
Cuzz là phương án dự phòng của IG để thay thế Ning

3. LEC

Promisq chính thức rời G2: Hỗ trợ người Đan Mạch đã trở thành tuyển thủ tự do ngày hôm qua. Trước đó, promisq đã yêu cầu được ra đi trong mùa hè này.

(Tin đồn) Schalke 04 muốn mang về Xạ thủ 27 tuổi: Sau khi để mất các trụ cột của mình, Schalke 04 đang gấp rút bổ sung lực lượng, đầu tiên là ở vị trí Xạ thủ với FORG1VEN. Ngoài ra, Djoko ở vị trí Đi rừng cũng đang được cân nhắc để đem về.

4. LCS

Bang gia nhập thế lực mới của LCS, Evil Geniuses. Đội tuyển tân binh của LCS - EG đã ký hợp đồng chính thức với Bang, xạ thủ huyền thoại từng thi đấu cho SKT.

Golden Guardians chiêu mộ MVP của TCL Summer 2019: Tuyển thủ Đi rừng của Royal Youth, Can "Closer" Çelik đã chuyển đến thi đấu cho GG.

Counter Logic Gaming có chữ ký của Crown và Smoothie: Bộ đôi Crown và Smoothie sẽ là sự thay thế cho Biofrost và PowerOfEvil.

Biofrost gia nhập Team Solo Mid. Sau khi rời CLG, điểm đến tiếp theo của Xạ thủ 23 tuổi sẽ là TSM.

Sneaky rời C9 vì không muốn cạnh tranh. Với việc Jesper “Zven” Svenningsen đã cập bến C9 và sắp tới là xạ thủ Academy – Johnson “Johnsun” Nguyen thì Sneaky đã không còn được đảm bảo vị trí ở đây. Ngoài ra, Sneaky cũng không tỏ ra hài lòng về đường dưới của C9 trong năm 2019.

5. VCS

(Tin đồn) Zeros sẽ đến Đài Loan: Theo như thông tin trên stream của Tinikun, Zeros nhiều khả năng sẽ rời GAM để thi đấu cho 1 team nước ngoài, và khả năng cao sẽ là Đài Loan.

Tin chuyển nhượng LMHT 21/11: SKT có người Đi rừng mới
Zeros sẽ rời GAM để đi "du học"?

(Tin đồn)Blazes gia nhập Maximal: Đội tuyển LMHT thủ đô UTM Esports tái sinh với tên gọi mới – Maximal, họ đang có ý định chiêu mộ một số tuyển thủ để trở lại với VCS, và mục tiêu đầu tiên của họ là Blazes.

Thành Hưng