Tin chuyển nhượng LMHT 27/5: Smeb sẽ đầu quân cho eStar?

Tổng hợp tịn chuyển nhương LMHT 27/5: Smeb sẽ đến eStar? Leyan rời IG, đến Vici Gaming. HLV Yuna về SBG; GAM sắp có 2 tuyển thủ của QTV Gaming?

Tin chuyển nhượng LMHT 27/5:

1.VCS

HLV Yuna về dẫn dắt Sagon Buffalo: Sau khi rời GAM Esports, HLV Yuna (Safety) cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới, đó chính là Saigon Buffalo. Ngoài Yuna, phân tích viên Iris cũng đã gia nhập ban huấn luyện của Bầy Trâu.

Bộ đôi HLV của GAM mùa trước gia nhập Saigon Buffalo

Ngoài Yuna và Iris, có một số tin đồn cho hay HLV Tinikun cũng sẽ gia nhập ban huấn luyện của SGB. 

GAM Esports sắp có bộ đôi tuyển thủ từ QTV Gaming: Trong danh sách hợp đồng tuyển thủ được cung cấp bởi Riot, 2 thành viên của GTV Gaming là Genza và Jisoo đã bất ngờ xuất hiện trong đội hình của GAM. Bộ đôi được coi là sự thay thế cho Dia1 và Easylove nhiều khả năng sẽ ra đi sau khi kết thúc hợp đồng vào cuối năm nay.

Genza và Jisoo bât ngờ có tên trong đội hình của GAM

2. LPL

(Tin đồn)Smeb sẽ đầu quân cho eStar. HLV của Estar bất ngờ hé lộ về khả năng gia nhập LPL của một tuyển thủ Hàn Quốc khi chia sẻ thắc mắc về việc xin visa cho người Hàn trên weibo cá nhân. Ban đầu, người được dự đoán sẽ gia nhập eStar là Ucal của Griffin.

Tuy nhiên, trong một đoạn chat giữa Maple và ShiauC (hỗ trợ của eStar), Maple đã bất ngờ đặt câu hỏi dành cho ShiauC: "Smeb đánh được chứ?" 

Marple bất ngờ hỏi ShiauC về tình trạng của Smeb

Theo một số nguồn tin, đường trên của eStar là Cryin sẽ chuyển đến LNG hoặc Royal Never Give Up. Chính vì vậy mà eStar được cho là đang thử việc với một vài người chơi đường trên, bao gồm Smeb và fenfen (dự bị của LGD Gaming mùa giải trước).

Smeb được cho là đang thử việc tại eStar

Royal Never Give Up bổ sung nhân sự đường trên. RNG hiện đang tìm kiếm một người thay thế vị trí của Langx, những người được cho là có thể gia nhập RNG bao gồm: Flandre (LNG Esports) Cryin (eStar), Garvey (LGD Gaming), 705 (JD Gaming) và thậm chí là cả Hanabi của Talon Esports.

(Tin đồn) Tarzan sẽ tới LNG Esports:Có khá nhiều nguồn tin từ weibo và Twitter cho rằng LNG Esports sẽ là đội có được chữ ký của Tarzan. Hiện tại, Tarzan đang là tuyển thủ tự do sau khi rời Griffin.

Leyan rời IG, đến Vici Gaming: Người đi rừng của Invictus Gaming - Leyan đã rời đội và chuyển tới Vici Gaming. Leyan đã thi đấu cho IG được 2 mùa, vừa đôi khi vẫn được đưa vòa thi đấu khi Ning không có phong độ tốt. Sau Leyan, một số tin đồn cho biết Baolan cũng sẽ rời IG.

3. LCK

Zefa trở thành HLV trưởng của DAMWON Gaming. Sau khi chia tay HLV trưởng Micro, DWG đã đưa Zefa lên vị trí HLV trưởng của đội. Mùa giải vừa qua, Zefa cũng là HLV đảm nhận nhiệm vụ cấm chọn chính của DWG.

Irove tới Sandbox Gaming. Sau khi rời GRF, điểm đến tiếp theo của Irove đã được xác nhận: Sandbox Gaming, đội tuyển vừa trở lại LCK sau khi đánh vòng thăng hạng LCK Mùa Hè 2020.