Tin chuyển nhượng LMHT 6/12: GAM ký hợp đồng 2 năm với Levi?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 6/12: Chia tay TomRio, GAM gia hạn hợp đồng 2 năm với Levi? Saigon Buffalo sẽ giữ nguyên đội hình dù có nhà tài trợ mới?

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 6/12:

Chia tay TomRio, GAM gia hạn hợp đồng 2 năm với Levi?

Trên trang chủ, GAM Esports xác nhận tuyển thủ đi rừng dự bị Tô "TomRio" Minh Khoa sẽ rời đội tuyển trước thềm mùa giải 2023. TomRio cũng là tuyển thủ thứ 3 nói lời chia tay GAM sau kỳ CKTG 2022 bên cạnh Trần "Bie" Đức Hiếu và Phạm Thạch "Elio" Nhân Băng.

GAM chia tay người đi rừng dự bị TomRio

"Gia nhập GAM vào tiền mùa giải VCS Mùa Đông 2021, Tomrio là một tuyển thủ trẻ đầy tiềm năng khi anh đã được đội tuyển chiêu mộ nhằm trở thành truyền nhân trong khu rừng của GAM. Sau hơn một năm đồng hành cùng GAM, người đi rừng trẻ của GAM đã có được cho mình 2 chức vô địch VCS cùng với đội tuyển. Mặc dù chưa có được nhiều cơ hội để toả sáng, Tomrio vẫn cho thấy được thực lực của bản thân trong những lần anh được ra sân thi đấu.

Cảm ơn Tomrio vì những cố gắng và nỗ lực trong suốt hơn 1 năm vừa qua. Xin chúc cho Tomrio sẽ gặt hái được nhiều thành công với những hướng đi mới của bản thân trong tương lai" – GAM đưa ra thông báo chính thức.

Theo nguồn tin mới nhất từ Twitter, Levi sẽ ở lại VCS và gia hạn hợp đồng với GAM Esports. Đội tuyển áo vàng đen được cho là đã đàm phán Levi bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, đó cũng là thời điểm mà Levi sẽ kết thúc sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình.

Levi sẽ gia hạn hợp đồng 2 năm với GAM?

 Trước khi CKTG 2022 khởi tranh, Levi từng chia sẻ với webthethao.vn về giấc mơ quay trở lại thi đấu trên đấu trường quốc tế: "Em không hề muốn giấu diếm. Ở thời điểm hiện tại, em muốn được chứng tỏ bản thân mình một lần nữa. Em muốn tiếp tục được thử sức với điều mà mình từng thất bại: Xuất ngoại một lần nữa. Về tương lai, em không thể nói trước được điều gì."

Saigon Buffalo sẽ giữ nguyên đội hình dù có nhà tài trợ mới?

Theo nguồn tin từ VCS English, toàn bộ đội hình của Saigon Buffalo sẽ tiếp tục gắn bó với nhau dưới màu áo CNJ Esports. Không vận động viên nào sẽ rời đi. Đội hình này đã làm nên tên tuổi của mình khi giành cơ hội đến với MSI và CKTG. CNJ Esports có niềm tin tuyệt đối vào tiềm năng và tương lai của đội hình trẻ này.

Tin đồn này cũng phủ nhận phần lớn các tin đồn trên mạng xã hội về sự chia tay của các thành viên SGB. Tuy nhiên, theo xác nhận của xạ thủ "Shogun", tin đồn trên không thực sự chính xác. Trước đó, HLV Ren cũng từng cho biết, đội hình của Bầy Trâu sẽ có một vài xáo trộn.

Saigon Buffalo sẽ chia tay 1 thành viên trước mùa giải mới?

Theo cơ sở dữ liệu hợp đồng của Riot, Taki là tuyển thủ duy nhất hiện đã hết đã hợp đồng với Saigon Buffalo. Theo một vài nguồn tin, Taki sẽ rời bầy trâu và đầu quân cho GAM Esports.

Liiv Sandbox chốt đội hình cho mùa giải 2023.

2 nhân tố mới gia nhập đội hình Liiv Sandbox sẽ là Burdol và Willer. Tài năng trẻ Envyy sẽ thay đổi vị trí, từ hỗ trợ sang xạ thủ. 

Đội hình Liiv Sandbox 2023:

- Đường trên: Burdol

- Đi rừng: Willer

- Đường giữa: Clozer

- Xạ thủ: Envyy

- Hỗ trợ: Kael

- HLV: Lyn.