Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 29/11: GAM chiêu mộ HLV ngoại? BeryL và Pyosik ở lại DRX?

Tổng hợp tin chuyển nhượng LMHT 29/11: GAM Esports sẽ thuê HLV ngoại ở mùa giải 2023? BeryL và Pyosik tiếp tục ở lại DRX? TES gia hạn với Tian?

Tin chuyển nhượng LMHT hôm nay 29/11:

GAM Esports chiêu mộ HLV ngoại?

Theo nguồn tin từ VCS English, một HLV ngoại đang chuẩn bị gia nhập ban huấn luyện của GAM Esports. Đây được xem là một bước đi đầy tham vọng của nhà vô địch VCS nhằm chinh phục những đấu trường quốc tế trong năm 2023 như CKTG, MSI hay ASIAN Games. 

Một số tin đồn mới đây cũng hé lộ rằng GAM sẽ chia tay HLV Jackiewind sau 3 năm gắn bó. Bên cạnh đó, đội tuyển áo vàng đen cũng đang tích cực ký hợp đồng mới với các thành viên vừa trở thành tuyển thủ tự do.

HLV Jackiewind có thể chia tay GAM Esports

BeryL và Pyosik tiếp tục ở lại DRX?

Chia sẻ trên livestream cá nhân, Pyosik cho biết:

"Beryl nói với tôi rằng chúng ta hãy chơi cùng nhau thêm một năm nữa. Anh ấy thực sự nghĩ rằng tôi đang chơi tốt và chỉ cần luyện tập thêm một chút, tôi sẽ có thể đạt được trình độ như Canyon."

"Mặc dù Beryl anh ấy thường mắng tôi nhiều nhất, nhưng lần này anh ấy nói những lời như vậy, thật không giống anh ấy thường ngày, vì vậy tôi cảm thấy rất biết ơn."

BeryL muốn tiếp tục thi đấu cùng Pyosik ở mùa giải tới

Hiện tại, BeryL và Pyosik là 2 tuyển thủ còn sót lại trong đội hình DRX vô địch CKTG 2022. Hiện tại, cả 2 vẫn đang là tuyển thủ tự do. Theo một vài tin tức từ LPL, Pyosik có thể sẽ gia nhập FPX.

TES gia hạn với Tian?

Theo chia sẻ của Doinb, TOP Esports sẽ ký hợp đồng mới với Tian bất chấp phong độ khá tệ hại của người đi rừng này tại CKTG 2022.

Ở chiều ngược lại, Knight và Xiaopeng đã rời đội để trở thành tuyển thủ tự do. Hiện tại, Knight đang trên đường gia nhập JDG.

Rare Atom chia tay bộ đôi đường dưới

Sau khi kết thúc hợp đồng với iBoy và yuyanjia, Rare Atom đang nhắm tới bộ đôi xạ thủ hỗ trợ của LCK. Teddy là mục tiêu hàng đầu của đội tuyển này, ngoài ra Prince cũng là một lựa chọn đang được cân nhắc.