Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 10/12: Artemis về Cerberus Esports

Ngày thi đấu thứ 3 của bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 20 đã chính thức khép lại với chiếc HCĐ thuộc về Mocha ZD Esports.
Tổng hợp ngày thi đấu cuối cùng của Liên Quân tại SEA Games 30

Ngày thi đấu thứ 3 của bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games đã chính thức khép lại, với 2 trận đấu sau cùng bao gồm trận Bo3 Chung kết nhánh thua (đánh 3 thắng 2) và trận chung kết tổng Bo5 (đánh 5 thắng 3).

Tổng hợp ngày thi đấu cuối cùng của Liên Quân tại SEA Games 30
Việt Nam tái đấu Thái Lan ở chung kết nhánh thua SEA Games 30 bộ môn Liên Quân

Trong ngày hôm nay, Việt Nam gặp lại Thái Lan ở trận chung kết nhánh thua sau khi đánh bại đội tuyển Malaysia ngày hôm qua. Đội tuyển Indonesia với chiến thắng trước Thái Lan đã nắm chắc một suất ở trận chung kết tổng.

Chung kết nhánh thua: Việt Nam 0 - 2 Thái Lan:

Trong ván đấu thứ nhất, những quyết định sai lầm ở thời điểm đầu trận khiến đội tuyển Việt Nam rơi vào thế bị động hoàn toàn và không thể gượng dậy trước lối chơi chắc chắn "không kẽ hở" của đội tuyển Thái Lan. Sang tới ván 2, chúng ta chủ động chọn một đội hình mạnh về giai đoạn cuối trận và chơi trong thế phòng ngự. Mặc dù đã làm tốt hơn trong ván 1 nhưng những quyết định thiếu tỉnh táo ở phút cuối khiến chúng ta ngậm ngùi nhận thất bại.

Tổng hợp ngày thi đấu cuối cùng của Liên Quân tại SEA Games 30
Mocha ZD Esports nhận HCĐ tại SEA Games 30

.Với kết quả này, đội tuyển Liên Quân đem về tấm Huy chương đồng thứ 3 về cho đoàn thể thao điện tử Việt Nam tại SEA Games 30.

Duy trì phong độ tuyệt vời cùng lối đánh chắc chắn, đội tuyển Thái Lan dễ dàng đánh bại Indonesia trong cả 3 ván đấu với chiến thuật "nuôi" người đi rừng Chaisiri hiệu quả. Và sau 3 ván đấu, Workpoint Fighting Fish đã đem HCV về cho đoàn Thái Lan.

Tổng hợp ngày thi đấu cuối cùng của Liên Quân tại SEA Games 30
Thái Lan là đội tuyển vô địch SEA Games 30 bộ môn Liên Quân

Kết quả SEA Games 30 bộ môn Liên Quân

- HCV: Thái Lan.

- HCB: Indonesia.

- HCĐ: Việt Nam.

Thành Hưng