Tin chuyển nhượng LMHT mới nhất 14/1: Ucal tới Griffin

Ngày hôm nay, Twitter của Mark Yetter, trưởng bộ phận thiết kế gameplay của Riot đã tiết lộ những thay đổi đầu tiên của bản cập nhật LMHT 10.2.
Cập nhật LMHT 10.2: Những thông tin đầu tiên

Vào ngày 24/1 tới, bản cập nhật LMHT 10.2 sẽ ra mắt các game thủ. Trong ngày hôm nay, Mark “Scruffy” Yetter đã hé lộ những thông tin đầu tiên về bản cập nhật ra mắt vào đung ngày 29 tết này.

Cập nhật LMHT 10.2: Những thông tin đầu tiên
Những thông tin đầu tiên về LMHT 10.2

Vị Tướng đầu tiên bị nerf là chính là Song Nguyệt Chiến Binh Aphelios. Theo lời của các game thủ, việc suy giảm sức mạnh của Xạ thủ này ở 10.1 là chưa đủ. Aphelios vẫn là một vị Tướng cực "lỗi" với sát thương khủng khiếp trong giai đoạn giữa và cuối game. Thậm chí, Perkz, TheShy cùng nhiều tuyển thủ khác còn liên tục sử dụng Aphelios ở đường giữa và đường trên, nhưng vẫn đạt tỷ lệ thắng rất cao.

Cập nhật LMHT 10.2: Những thông tin đầu tiên
Sát thương của Aphelios vẫn quá khủng khiếp dù bị nerf ở LMHT 10.1

Cũng giống như Zoe những ngày đầu, Aphelios có sức mạnh quá khủng khiếp với quá ít counter. Dù có tới 5 loại vũ khí, nhưng lối chơi của Aphelios hiện tại thì chỉ cần đến 2 kỹ năng từ 1-2 loại vũ khí nhất định, chứ không nhất thiết phải chuyển đổi qua lại giữa cả 5 vũ khí.

Ngoài Aphelios, 2 vị Tướng khác cũng bị nerf lại là Qiyana và Nautilus, 2 vị Tướng đang cực hot ở các giải đấu LMHT. Dù Qiyana và Nautilus được sử dụng đa phần ở vị trí Đi rừng và Hỗ trợ, nhưng 2 Tướng này khi đi đường giữa cũng để lại hiệu quả cao đến bất ngờ.

Cập nhật LMHT 10.2: Những thông tin đầu tiên
Nữ Hoàng Nguyên Tố Qiyana sẽ bị giảm bớt sức mạnh ở LMHT 10.2

Ở chiều ngược lại, gã đao phủ Draven cũng đã được buff trở lại sau một thời gian dài không được đả động đến. Ngoài Draven, Karma, Lulu, Trundle, Viktor cũng được buff sau khi đã mất tích khá lâu ở các giải đấu lớn.

Cập nhật LMHT 10.2: Những thông tin đầu tiên
Draven được buff trở lại ở LMHT 10.2

Cũng trong bản cập nhật 10.2 tới, Ngộ Không sẽ được làm lại với bộ kỹ năng mới. Tiết lộ đầu tiên về Ngộ Không làm lại, đội ngũ thiết kế cho biết: "Chúng tôi muốn nhân cơ hội này để cải thiện Wukong và mang đến cho hắn ta những công cụ mới để có thể được sử dụng thành công tại Season 10 và hơn thế nữa. Những công cụ này sẽ giúp Wukong có sức chống chịu tốt hơn, đồng thời mang đến những trick mới của Wukong."

Cập nhật LMHT 10.2: Những thông tin đầu tiên
Ngộ Không làm lại sẽ ra mắt ngay đầu mùa 10

Thành Hưng