Tin đồn: Giải đấu MSI đã đến hồi kết?

Sắp tới, cổ động viên sẽ không có cơ hội theo dõi 1 trong 2 giải đấu lớn nhất giới LMHT, MSI. Cùng Mọt tìm hiểu thông tin này nhé!

MSI ra đời thời điểm 2015 và sớm trở thành sân chơi uy tín, danh giá bậc nhất giới LMHT. Bao nhiêu cuộc chiến đỉnh cao, bao nhà vua và á quân đều ghi danh vào sử sách. Nói cách khác, sân chơi này được xem như một phần của cộng đồng tựa game.

Tin đồn: Giải đấu MSI đã đến hồi kết?

Thế nhưng theo trang 163 chia sẻ, Phó chủ tịch Riot Games, Marc Merrill tiết lộ MSI sắp tới sẽ bị hủy. Cụ thể, từ 2023, một giải đấu tầm cỡ và quy mô như CKTG sẽ được tổ chức thay thế. Theo Marc Merrill, tất cả đều vì tuyển thủ và cổ động viên. Nếu một sân chơi lớn xuất hiện sẽ thúc đẩy các đội có thêm động lực thi đấu. Trong khi, cộng đồng người hâm mộ có thêm nhiều trải nghiệm chất lượng.

Thế nhưng, theo trang 163, thông tin này ngay lập tức vấp phải nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến cho rằng tổ chức 2 giải lớn trong cùng năm chỉ hành xác tuyển thủ lẫn những người đứng sau tổ chức. Cứ nhìn thực tế hiện tại, một CKTG 2022 đã đủ thứ rối ren bất cập. Chưa kể khâu tiền bạc, di chuyển hay môi trường sinh hoạt mới, câu chuyện visa cũng đủ ám ảnh tất cả. Trên danh nghĩa, phục vụ tuyển thủ, người hâm mộ nhưng Riot Games chỉ đang muốn kiếm tiền.

Trong một năm, chỉ tính quốc nội, những đại diện phải vượt qua hai chặng đường lớn, Xuân và Hè. Mỗi giải đấu đều có mật độ diễn ra cao, vô cùng khốc liệt, thách thức sức khỏe lẫn khả năng chịu đựng từ các cá nhân. Chưa kể, một số giải nhỏ, giải hữu cũng khiến nhiều đội mệt mỏi.

Tin đồn: Giải đấu MSI đã đến hồi kết?

Giờ đây, Riot Games thấy MSI, CKTG chưa đủ, còn muốn thêm việc cho mọi người. Để rồi, cuối cùng, người khổ nhất cũng chỉ có dàn tuyển thủ.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để cập nhật những thông tin hấp dẫn về các game hot nhất nhé!

Fanpage Kênh Tin Game: https://www.facebook.com/kenhtingame