Tin đồn: Sau Shogun và Gury, Vikings Gaming chào đón mid laner giàu thành tích nhất lịch sử VCS?

Vikings Gaming đang cực kì đầu tư cho lần đầu chào sân VCS của mình.

Như Game8.vn đã đưa tin, sau khi kết thúc VCS Hoàng Hôn 2023 thì SGB bất ngờ thông báo việc bán lại slot VCS do gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Đội tuyển được cho là đã mua lại suất VCS của Bầy Trâu là Vikings Gaming. Cùng với đó, nhiều nguồn tin cho hay Vikings Gaming đã chiêu mộ thành công 2 thành viên của SGB cũ là Shogun và Gury để chuẩn bị cho hành trình tại VCS.

Vikings Gaming hứa hẹn sẽ còn có những điều bất ngờ ở phía trước khi đội tuyển này nhận được sự hậu thuẫn từ SofM. Không loại trừ khả năng SofM sẽ là người trực tiếp xây dựng line-up cũng như lối chơi cho Vikings Gaming tại VCS Mùa Xuân 2024.

Vikings Gaming khả năng cao sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ SofM
Vikings Gaming khả năng cao sẽ nhận được sự trợ giúp đắc lực từ SofM

Mới đây, theo nguồn tin từ VCS English, nhiều khả năng Vikings Gaming sẽ có sự phục vụ của mid laner giàu thành tích nhất lịch sử VCS là Kati. Sau CKTG 2023, GAM đã có 1 cuộc cải tổ lực lượng lớn khi chia tay bộ đôi HLV Rei – Hankay cùng với 3 tuyển thủ Zin, Playcool và Slayder.

“TIN ĐỒN: Theo nguồn tin của chúng tôi, khả năng cao Kati, người chơi đường giữa của GAM Esports sẽ gia nhập Vikings Gaming. Sau khi CKTG khép lại, Kati đang tìm kiếm cho mình một môi trường và những thử thách mới cho sự nghiệp của mình. Kati sẽ là thành viên thứ 3 của Vikings Gaming sau Shogun và Gury.

Sau 3 năm gắn bó với GAM Esports, Kati đã vào 6/6 trận chung kết VCS, vô địch 5 lần, cộng thêm 2 chức vô địch cùng Team Flash, có thể nói Kati là đường giữa vĩ đại nhất lịch sử VCS” – Fanpage VCS English đăng tải.

Theo VCS English, khả năng cao Kati rời GAM để gia nhập Vikings Gaming
Theo VCS English, khả năng cao Kati rời GAM để gia nhập Vikings Gaming

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.