Tin nóng: Sau khi gia nhập SBTC Esport thì Sena ngựa quen đường cũ nợ nần cả tỷ đồng, Thầy giáo ba từ mặt

Chỉ cách đây ít giờ thì một tài khoản có tên N.T đã lên tiếng về việc streamer Sena bỏ trốn vì nợ nần.


Chỉ cách đây ít phút thì 1 tài khoản fb là N.T đã đăng bài vào group thầy giáo ba với mục đích tố cáo Sena đã bỏ trốn cùng với số nợ cả tỷ đồng. Lần này thì thầy giáo ba người đã cưu mang anh cũng đã lên tiếng cấm anh vào gaming house và từ mặt. Sự việc đang rất căng thẳng.

            Vụ việc nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía fan hâm mộ.

Đi với niềm tin sẽ gác kiếm không dính vào cờ bạc nữa thì Sena nay lại ngựa quen đường cũ và số tiền lên tới tiền tỷ. Đây không phải là lần đầu tiên Sena dính vào con đường cờ bạc này mà đã nhiều lần trước.

              Thầy giáo ba lần trước đã cứu Sena 1 lần nhưng bây giờ đã từ mặt.

Được biết đến là tuyển thủ bị kick nhiều nhất làng LMHT cùng với đó là người chơi một mùa, trở về làm streamer với lối nói chuyện vui vẻ và dí dỏm nên Sena sở hữu lượng fan đông chỉ thua Thầy giáo ba trong SBTC. Nhưng lại dính vào con đường cờ bạc mà làm mất lòng tin của fan và anh em trong team.

                                    Sena ra mắt SBTC Esport cách đây không lâu nhưng giờ đã bỏ trốn.

Hình ảnh có thể có: 1 người, văn bản

                                                  Lời xin lỗi muộn màng của Sena


Qua việc này thì dường như sẽ không còn thấy SOFS ra mắt ở VCSA nữa rồi, và có thể sẽ không còn stream nữa. Rất có thể sẽ không còn thấy SOFS trên màn hình stream mỗi ngày và đây là bài học cảnh tỉnh những người ham mê cờ bạc.