Tinikun hoảng hốt với game thủ Đài Loan nhận xét trận với FFQ: "Nếu không phải GAM thì tao khẳng định do tụi này xem Liên Quân quá nhiều"

Câu bình luận của game thủ trên kênh Youtube Đài Loan này khiến không chỉ HLV Tinikun mà còn rất nhiều fan hâm mộ không nhịn nổi cười.

Trận thắng của GIGABYTE Marines trước đối thủ duyên nợ FFQ 1 lần nữa lại chứng minh trình độ xuất sắc của huấn luyện viên Tinkun. Đây cũng là trận đấu "debut" không thể hoàn hảo hơn của 3 tân binh: Zeroday, Kiss Kyle và Zeros trong màu áo đội tuyển. Lối chơi mới tiếp tục được Tinikun áp dụng khi đẩy 2 vị tướng xuống đường dưới là Sion và Ornn trong tay Archie, Sya đã trên cơ hoàn toàn cặp đôi đường dưới FFQ - Celebrity và Sergh. Chiến thắng hủy diệt này đã tạo nên 1 cơn sốt trên hầu hết các trang báo, diễn đàn, truyền thông của thế giới.

Mới đây, 1 trang đăng tải clip có tiếng tại Đài Loan với 170 nghìn lượt đăng ký đã đăng tải highlights của 2 trận đấu giữa GAM và FFQ lên kênh Youtube. Rất nhiều bình luận thán phục kỹ năng của các tân binh GAM và không quên dành tặng những lời khen có cánh cho HLV Tinikun của đội. Chưa hết, 1 bình luận còn khiến Tinikun rất bất ngờ mang cả ý nghĩa khen và yếu tố hài hước. Theo đó game thủ quốc tế này bình luận: "Nếu đây không phải là GAM thì tao khẳng định do tụi này nó xem Liên Quân quá nhiều".

Tinikun hoảng hốt với game thủ Đài Loan nhận xét trận với FFQ:

Levi cũng phản bác: "Nếu đây không phải Tinikun, em xin khẳng định người này trong nhóm hlv online"

Quả thực, diễn biến trong các trận đấu của game mobile Liên Quân Mobile khá nhanh và có nét khá tương đồng với trận đấu của GAM vs FFQ. Tất cả tài nguyên được nhường cho rừng và khi đó, chỉ cần 1 vị tướng quá bá đạo thì việc "gánh" toàn đội là dễ dàng. Ngoài ra, đường dưới là Ornn và Sya cũng giống trong các trận đấu thường gặp ở Liên Quân Mobile thì không quá bất ngờ khi game thủ kia đã dành nhận xét này cho đội tuyển GAM của Việt Nam.

Trận đấu của GAM và FFQ được đăng tải lên kênh Youtube có tiếng ở Đài Loan

Trước đó, đội tuyển GIGABYTE Marines đã có 2 chiến thắng trước FFQ và FTV với chiến thắng hoàn toàn hủy diệt 2-0 trong Bo3. Tạm thời bảng xếp hạng của tuần 1 lần lượt được chia cho 3 ứng cử viên là EVOS, GAM và Young Generation. Trận đấu của GAM với FFQ còn là cơn sốt không chỉ với các fan LMHT nước nhà mà còn tạo nên 1 địa chấn "phá vỡ meta" của thầy trò Tinikun trên diễn đàn Reddit. Không ngoa khi nói bóng đá có Park Hang-seo và LMHT có Tinikun và những cống hiến không nhỏ cho sự phát triển của thể thao điện tử nước nhà.