Tinikun rời GAM sau VCS Mùa Xuân 2020

Trên Facebook cá nhân của mình, Tinikun đã thông báo sẽ chính thức chia tay với GAM Esports, muộn nhất là sau VCS Mùa Xuân 2020.
Tinikun rời GAM sau VCS Mùa Xuân 2020

HLV của đội tuyển GAM Esports - Dương "Tinikun" Nguyễn Duy Thanh đã bất ngờ đăng tải một status trên Facebook cá nhân thông báo về quyết định rời GAM Esports. Trễ nhất là sau khi VCS Mùa Xuân 2020 kết thúc, HLV này sẽ chia tay với GAM và chưa chắc sẽ gắn bó tiếp với GAM hay không.

Tinikun rời GAM sau VCS Mùa Xuân 2020
Thông báo chia tay GAM của HLV Tinikun

"Chính thức:

- Thời gian trễ nhất mà mình, Tinikun, sẽ rời khỏi GAM eSports là hết mùa xuân năm 2020, có tiếp tục làm eSports hay không thì vẫn chưa quyết định.

Zeros có đi Allstars đợt này hay không sẽ không ảnh hưởng đến việc mình có thể chứng minh được cách thức để 1 đội eSports ở Việt Nam có thể Break Even, nhưng việc Zeros đi AllStar thì sẽ dễ hơn thôi, nên mọi người hãy vào vote cho Zeros đi nào.

GAM thực sự đã break even nguyên giai đoạn 2017 đến tháng 4 2019 nhé.

Official:

- I'm gonna leave GAM eSports at the end of the upcoming Split(2020 Spring), i may leave sooner if it's possible, have not yet decided to continue working in eSports or whatever.

I do want to prove that eSports can break even in Vietnam, and if Zeros can go to All-Star this time, it's gonna be much easier for me to come to that point easily, so don't hesitate to vote for him this time.

During the period from 2017 to 2019 April, GAM eSports did make it through, we could totally manage to break even.

Mọi người vote cho Zeros đi nào. Everybody, vote for Zeros please."

Cách đây không lâu, vị HLV này đã cập nhật trạng thái cá nhân: "Thôi việc ở GAM Esports". Tuy nhiên, nhiều người vẫn nghĩ Tinikun chỉ đang "troll" game thủ bởi tính khí của anh và cũng bởi anh vẫn đang làm việc rất tích cực trong những hoạt động của GAM trong thời gian qua.

Tinikun rời GAM sau VCS Mùa Xuân 2020
Tinikun là người liên quan đến rất nhiều Drama của VCS

Thông báo của Tinkun khiến khá nhiều fan của GAM nuối tiếc bởi Tinikun cũng là người đứng sau những thành công (và Drama) của GAM trong những năm qua. Quãng thời gian gần đây, Tinikun cũng là người liên quan đến khá nhiều Drama trong cộng đồng VCS. Có thể nào, vị HLV này đã quyết định nghỉ hưu vì quá chán ngán với những Drama của mình?

Thành Hưng