TL Impact bị cộng đồng LMHT Trung Quốc gọi bằng tên của… diễn viên JAV nổi tiếng

Thất bại ngay tại vòng bảng của CKTG 2018, C9 Impact ngày nào dường như không hề có “vận khí tốt” tại TL khi bị cộng đồng LMHT phương Tây nhớ tới với cái tên của… diễn viên JAV:

c9-impact TL Impact bị cộng đồng LMHT Trung Quốc gọi bằng tên của... diễn viên JAV nổi tiếng 1

Được biết, cộng đồng LMHT Trung Quốc đặt cho các game thủ LMHT chuyên nghiệp khá nhiều cái tên dị hợm, nhưng Impact lại là người được chú ý nhất bởi anh được gọi bởi cái tên của một diễn viên… JAV nổi tiếng.

Impact được gọi là 东尼大木/大木博士 (Tony Ooki), tên của một diễn viên JAV nổi tiếng vì trông anh giống với diễn viên đó. Ngoài ra thì cũng còn nhiều người gọi Impact với cái tên như Dr. Oak trong Pokemon, hay thậm chí là ca sĩ/nhạc sĩ Jay Chou.

professor-oak-from-poke-mon-black-and-white-1024x513 TL Impact bị cộng đồng LMHT Trung Quốc gọi bằng tên của... diễn viên JAV nổi tiếng 2

Dr. Oak

tony-ooki TL Impact bị cộng đồng LMHT Trung Quốc gọi bằng tên của... diễn viên JAV nổi tiếng 3

Tony Ooki cùng bạn diễn

 Vậy nên dù Impact có được nhớ tới như thế nào, có là nhà vô địch CKTG cùng SKT đi chăng nữa, thì tại Trung Quốc anh vẫn bị gọi bằng cái tên Tony Ooki một cách cực kỳ khó kiểm soát. Đặc biệt, fan hâm mộ của Impact cũng như Team Liquid hiện tại cũng chẳng biết nên vui hay nên buồn vì được fan LMHT Trung Quốc nhớ tới với cái tên kỳ quặc này.