Toàn bộ thông tin về DreamLeague mùa 8 – giải đấu Major triệu $ của Dota 2

Liệu rằng thợ nhuộm Na’vi sẽ tạo nên một cơn địa chấn  thực sự hay tiếp tục đóng vai kẻ lót đường tại DreamLeague mùa 8 – giải đấu Major tiếp theo của Dota 2

Chỉ còn ít giờ nữa, vòng chung kết DreamLeague mùa 8 – giải đấu Major Dota 2 với tổng giải thưởng triệu $ sẽ chính thức khởi tranh tại Jönköping, Thụy Điển với sự góp mặt của những cái tên rất đáng chú ý trong đấu trường Dota 2 chuyên nghiệp như Liquid, Newbee, Virtus.Pro, Secret và đặc biệt là đội tuyển được rất nhiều game thủ Dota 2 Việt Nam và trên thế giới yêu mến là Na’vi.

Bảng đấu chi tiết của DreamLeague mùa 8
Bảng đấu chi tiết của vòng chung kết DreamLeague mùa 8 (bấm vào ảnh để nhìn rõ hơn)

Khác với những vòng chung kết Major và Minor trước đó, VCK DreamLeague mùa 8 sẽ thi đấu theo thể thức đối đầu trực tiếp có nhánh thắng nhánh thua. Trong đó tất cả trận đấu sẽ theo thể thức Bo3 (Best of 3) ngoại trừ trận chung kết tổng (Grand Final) sẽ thi đấu theo thể thức Bo5.

Liệu 'Rồng Vàng' sẽ thực sự thức tỉnh hay sẽ tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ và trở thành kẻ lót đường của giải đấu Major lần này?
Liệu ‘Rồng Vàng’ sẽ thực sự thức tỉnh hay sẽ tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ và trở thành kẻ lót đường của giải đấu Major lần này?

Trận đấu mở màn giữa Na’vi và VP cũng chính là trận đấu được rất nhiều người hâm mộ Dota 2 mong đợi. Trong 2 lần đối đầu gần nhất, ‘thợ nhuộm’ Na’vi đều có những chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 và 3-1 trước đương kim vô địch ESL One Hamburg nhưng nhiều người vẫn cho rằng VP đang cố tình giấu bài và để thua ở những trận đấu đó, Tuy nhiên, trong lần gặp lại ở giải đấu Major triệu $ này sẽ không có bất kỳ khoan nhượng nào giữa 2 đội tuyển và đây sẽ là thước đó hoàn hảo nhất cho sức mạnh của Dendi và đồng đội ở thời điểm hiện tại. Liệu ‘Rồng Vàng’ sẽ thực sự thức tỉnh hay sẽ tiếp tục chìm sâu vào giấc ngủ và trở thành kẻ lót đường của giải đấu Major lần này?