Tốc Chiến: Hướng dẫn cẩm nang Ashe đi mid của TF Coyote

Hãy cùng Mọt Game tham khảo lối chơi Ashe đi mid cực kỳ thú vị của tuyển thủ Coyote (Team Flash - Tốc Chiến).

Ashe là vị tướng quá đỗi quen thuộc với khán giả liên minh huyền thoại cũng như tốc chiến. Trong bộ môn tốc chiến, Ashe thường sẽ đi lane rồng như những xạ thủ khác. Tuy nhiên trong tay TF Coyote, vị tướng này được hồi sinh mạnh mẽ trong một lối đánh mới. Để biết được Ashe đi mid mạnh thế nào, mời các bạn tham khảo qua bài viết Cẩm nang Ashe đi mid của Coyote nhé.

TF Coyote – Tuyển thủ đường giữa hàng đầu của Việt Nam

TF Coyote – Phạm Quốc đã là cái tên không còn xa lạ gì nữa đối với người hâm mộ Esport nói chung và LMHT Tốc chiến nói riêng. Anh chàng “đường giữa” của Team Flash sử dụng ma thuật của mình khiến cho các đối phương đường giữa ai cũng phải dè chừng và run sợ.

Không chỉ sở hữu cho mình các kỹ năng cá nhân hoàn hảo và thuần thục, anh còn sở hữu cho mình một “thư viện” tướng dồi dào. Anh có thể chơi nhiều chất tướng khác nhau chỉ để sử dụng cho việc đi mid của mình. 

Tốc Chiến: Hướng dẫn cẩm nang Ashe đi mid của TF Coyote

Anh chàng này sử dụng kỹ năng khá tốt và từng được các đối thủ của mình đánh giá là Mid hàng đầu Việt Nam.TF Elly từng nhân xét anh chàng TF Coyote có phong thái của nhà vô địch. Và quả thật đúng như vậy khi anh chàng này mang về cho mình 3 chức vô địch trong năm nay và các danh hiệu đạt được. Điều này hoàn toàn xứng đáng với cậu tuyển thủ trẻ trẻ tuổi mà tài năng này. 

Hướng dẫn Ashe đi đường giữa Tốc Chiến

Nếu bạn chưa biết Ashe mid có độ mạnh ra sao, hãy nhìn cách TF Coyote trình diễn vị tướng này tại 3 giải đấu gần nhất. Cô nàng là một lựa chọn ưa thích của Coyote với những pha đại băng tiễn đầy chuẩn xác. Một phần Ashe đi mid là nhờ bể tướng rộng của anh chàng này, độ hiểu game và di chuyển thông minh giúp Coyote sử dụng vị tướng này quá chuyên nghiệp.

Trận thắng đầu tiên tại chung kết WCS Việt Nam, TF Coyote đã đưa vị tướng này vào danh sách lựa chọn của mình. Những pha đại băng tiễn chính xác giúp Team Flash hạ gục Cerberus Esport chỉ trong vòng 17 phút thi đấu. Cách lên đồ mà ngôi sao đi đường giữa của Team Flash thường lựa chọn.

Tốc Chiến: Hướng dẫn cẩm nang Ashe đi mid của TF Coyote

Ashe đi mid theo Coyote là một quân bài chiến thuật. Anh chàng sử dụng vị tướng để mở những pha giao tranh hay bắt lẻ một cách xuất sắc. Không những thế, lượng sát thương Ashe gây ra theo thời gian là không ít. Bạn có thể là người chơi hỗ trợ dame thứ hai bên cạnh xạ thủ đường rồng, hoặc sát thủ.

Cẩm nang Ashe đi mid

Đầu tiên để mang Ashe đi mid, bạn phải thuần thục những kỹ năng của vị tướng này. Di chuyển là điều không thể thiếu để tránh bị bắt lẻ bởi đối thủ.

Nếu mang Ashe đi mid, đồng nghĩa với việc bạn sẽ là một hỗ trợ thứ 2 trong team của mình. Vì vậy, hãy lựa chọn cô nàng khi team bạn có rừng và top mang thiên hướng sát thủ. Và đây là cách lên chiêu của vị tướng này.

Tốc Chiến: Hướng dẫn cẩm nang Ashe đi mid của TF Coyote

Giao tiếp với đồng đội là điều không thể thiếu. Nếu chơi đơn, hãy ping để báo hiệu cho đồng đội khi bạn sắp có chiêu cuối. Việc bắt lẻ đối phương hay mở giao tranh không thể thành công nếu chúng ta thiếu sự liên kết với đồng đội.

Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về LMHT Tốc chiến nhé!

Bạn thấy bài viết này thế nào:
UPDATE NGAY lịch đăng video mới trên Kênh Tin Game Channel vào 12h00 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hàng tuần nào.

Ngoài ra cũng nên ghé thăm fanpage Gosugamers Vietnam khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video… vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN.

Cuối cùng bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?