Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot – Đao Phủ Dị Dạng

Urgot sẽ là vị tướng tiếp theo xuất hiện trong Tốc Chiến 4.1, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí đường Baron.

Urgot sẽ là cái tên tiếp theo xuất hiện trong Tốc Chiến tại bản 4.1. Với lối chơi đầy mạnh mẽ cùng lượng sát thương khủng khiếp ở vị trí đường Baron, Urgot hứa hẹn sẽ là lựa chọn ưa thích của đông đảo game thủ. Trong bài viết này, hãy cùng Kênh Tin Game tìm hiểu cách chơi Urgot – Đao Phủ Dị Dạng nhé!

Chi tiết kĩ năng Urgot

Nội tại – Đại Bác Cộng Hưởng

Đòn đánh và chiêu 2 của Urgot kích hoạt đại bác gắn ở chân càng theo chu kỳ, gây sát thương vật lý.

Chiêu 1 – Lựu Đạn Ăn Mòn

Urgot bắn ra lựu đạn vào điểm chỉ định, gây sát thương vật lý lên kẻ địch gần đó đồng thời làm chậm chúng.

Chiêu 2 – Càn quét

Urgot tự làm chậm bản thân đồng thời xả đại bác vào kẻ địch xung quanh. Càn Quét uuu tiên tướng địch vừa trúng chiêu của Urgot và kích hoạt nội tại Đại Bác Cộng Hưởng.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Chiêu 3 – Khinh Thị

Urgot lao tới vị trí chỉ định, tạo lá chắn cho bản thân và bỏ qua những mục tiêu không phải tướng. Nếu bắt được một tướng địch, Urgot sẽ ném kẻ đó ra sau.

Chiêu 4 – Mũi Khoan Tử Thần

Urgot bắn ra một mũi khoan hóa kỹ, ghim vào tướng địch đầu tiên trúng phải. Nếu mục tiêu tụt xuống dưới ngưỡng máu nhất định, Urgot có thể kết liễu nạn nhân đồng thời hoảng sợ kẻ địch xung quanh.

Hướng dẫn chơi Urgot – Đao Phủ Dị Dạng

Thứ tự kĩ năng

Chiêu 2 chắc chắn sẽ là công cụ chính để Urgot gây sát thương vào trao đổi chiêu thức trong giai đoạn đi đường, chính vì vậy đây sẽ là chiêu thức bạn cần tăng đầu tiên. Về thứ tự nâng kĩ năng, bạn hãy tăng max các chiêu thức theo thứ tự chiêu 2 =

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Bảng ngọc và trang bị

Là một đấu sĩ sở hữu khả năng càn lướt mạnh mẽ, người chơi có thể lựa chọn nhiều lối sử dụng ngọc bổ trợ khác nhau dành cho Urgot. Chinh Phục sẽ là điểm ngọc phù hợp cho Đao Phủ Dị Dạng nhằm tối ưu khả năng hồi phục và gây sát thương. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn Quyền Năng Bất Diệt để tạo lợi thế trong những kèo đấu khó hoặc muốn hướng đến lối chơi semi-tank dành cho Urgot.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Về trang bị, Rìu Đen sẽ là sự lựa chọn phù hợp với Urgot trong trường hợp phải đối đầu với những chất tướng đấu sĩ trâu bò ở đường trên. Ở những trang bị tiếp theo, Vũ Điệu Tử Thần hay Móng Vuốt Sterak đều là những item có thể giúp Urgot phát huy sức mạnh trong giao tranh. Ngoài ra nếu muốn hướng đến lối chơi semi-tank, bạn cũng có thể sử dụng những món trang bị chống chịu cho Urgot như Giáp Tâm Linh hay Giáp Thiên Thần.
Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Lối chơi Urgot

Với lợi thế về sải tay khi đối đầu với tướng đấu sĩ đường trên, Urgot sẽ tạo ra được lợi thế đẩy đường và kiểm soát triệt để các đợt lính, từ đó mở ra cơ hội băng trụ từ sớm cho người đi rừng. Combo chiêu 3 + chiêu 2 là công cụ tuyệt vời để Urgot áp sát và gây sát thương lên đối thủ. Trong khi đó, khả năng cấu máu từ xa và làm chậm sẽ được phát huy tối đa nhờ nội tại của chiêu 1.

Tốc Chiến: Hướng dẫn chơi Urgot - Đao Phủ Dị Dạng

Trong giao tranh, lượng sát thương của Urgot sẽ cực kì khủng khiếp nếu focus được vào những mục tiêu chủ lực của đối phương. Sử dụng chiêu 3 để tiếp cận, sau đó dồn sát thương với chiêu 2 và kết liễu bằng Mũi Khoan Tử Thần sẽ là điều mà người chơi Urgot nên hướng đến trong giao tranh tổng. Trong trường hợp chiêu cuối kết liễu được đối phương, hãy sử dụng tốc biến để hoảng sợ kẻ địch trong phạm vi xung quanh.

Trên đây là hướng dẫn chơi Urgot – Đao Phủ Dị Dạng. Hi vọng các bạn sẽ có thể sử dụng tốt vị tướng này khi được ra mắt, và đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất nhé!