Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A

Những con bài hỗ trợ hiện rất hot, hứa hẹn sẽ gây bão Tốc Chiến trong thời gian sắp tới.

Mọi người thường cho rằng đi hỗ trợ thì không thể gánh team, phần lớn phải phụ thuộc vào đồng đội. Tuy nhiên, vẫn có những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ có thể giúp bạn tạo đột biến theo một cách rất khác. Hãy cùng tìm hiểu những vị tướng hỗ trợ đang rất "lỗi" trong phiên bản Tốc Chiến 2.5A này nhé!

Lulu

Meta hiện tại đang nổi lên hàng loạt những con bài sát thủ hay đấu sĩ có khả năng lao vào mạnh mẽ, vậy nên Lulu là sự lựa chọn hoàn hảo để khắc chế những vị tướng đó. Pháp Sư Tinh Linh sở hữu bộ kỹ năng đa dụng có khả năng bảo kê tốt. Do đó, Lulu có thể sử dụng skill nhằm để bảo vệ cả bản thân lẫn đồng minh, điều đó giúp cô trở nên đặc biệt.

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 1.

Cô sở hữu khả năng đi đường khá mạnh với khả năng cấu rỉa máu từ những đòn đánh tay mang nội tại và Ngọn Thương Ánh Sáng. Đối phương sẽ phải rất dè chừng vì sát thương Lulu gây ra ở đầu trận đấu không thể xem thường, hoàn toàn có thể khiến địch xây xẩm mặt mũi. Thậm chí, nó có thể tiễn đối phương về thẳng bệ đá cổ luôn.

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 2.

Tuy vậy, sức mạnh của Lulu lại được thể hiện rõ nét nhất trong những pha giao tranh. Với bộ kĩ năng ngăn chặn khả năng lao vào tốt với Biến Hoá và tạo khiên cho đồng đội, cô chính là điểm tựa vững chắc để những vị tướng chủ lực thoải mái xả sát thương mà không phải lo nghĩ.

Những tướng phù hợp đi cùng: Tristana, Vayne, Kai'sa.

Braum

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 3.

Braum nổi tiếng là một trong số những hỗ trợ mạnh nhất Tốc Chiến bởi khả năng đa dụng trong trận đấu. Vừa có thể bảo kê đồng đội, gây khống chế cứng, vừa có khả năng mở giao tranh, điều mà không phải vị tướng nào cũng làm được!

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 4.

Trái Tim Của Freljord sở hữu chiếc khiên vô cùng lớn, điều đó cũng tạo nên sự khác biệt của anh với khả năng che chắn toàn bộ lượng sát thương trong một khoảng thời gian ngắn với Tối Kiên Cường. Có thể nói anh chính là lá chắn thép nơi hàng phòng ngự của đội.

Những tướng phù hợp đi cùng: Lucian, Ashe, Miss Fortune.

Senna

Senna là một trong những hỗ trợ đặc biệt nhất của Tốc Chiến khi bản chất cô vốn là xạ thủ, nhưng lại được sinh ra để đi hỗ trợ. Cô cũng là một trong những vị tướng hiếm hoi sở hữu khả năng tăng tiến sức mạnh đến vô hạn với nội tại thu thập linh hồn để củng cố chiến lực.

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 5.

Ngoài ra, cô còn có thể hồi máu hỗ trợ đồng đội với Bóng Tối Xuyên Thấu, kỹ năng đặc biệt cho phép cô gây sát thương lên tướng địch, đồng thời có thể hồi máu cho đồng minh. Tuy nhiên, điều làm nên sự đặc biệt của cô nằm ở chiêu cuối Hắc Ám Soi Rọi, chiêu thức tạo giáp và gây sát thương trên phạm vi toàn bản đồ, quá bá đạo phải không nào?

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 6.

Senna chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đam mê "gánh team", tuy mỏng manh và có phần yếu đuối ở đầu trận đấu, nhưng lại vô cùng mạnh mẽ ở giai đoạn cuối. Hãy cho cô một điểm tựa, cô có thể gánh cả thế giới!

Những tướng phù hợp đi cùng: Lucian, Miss Fortune, Ezreal.

Blitzcrank

Chắc hẳn các bạn không còn quá xa lạ với Người Máy Hơi Nước nữa phải không? Một vị tướng khi mà ai nhắc tới cũng phải lắc đầu ngao ngán vì độ "bá đạo" của nó theo một cách vô cùng "đặc biệt".

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 7.

Thứ làm nên thương hiệu của Blitzcrank chính là Bàn Tay Hoả Tiễn, kỹ năng khá bá đạo trong Tốc Chiến. Sở dĩ nó lại được xếp vào hàng xịn xò, vì kỹ năng đó cho phép kéo đối phương về ngay vị trí đứng của Blitzcrank và số phận của người bị kéo thì chắc chắn là được tặng vé về thẳng bệ đá cổ rồi.

Tốc Chiến: Những vị tướng hỗ trợ mạnh mẽ cùng xạ thủ phá đảo đường Rồng trong phiên bản 2.5A - Ảnh 8.

Nhưng tất nhiên đó là trong trường hợp bạn kéo trúng, còn nếu bạn kéo hụt, thì… chẳng có gì xảy ra cả. Bạn hoàn toàn có thể được tôn vinh như người hùng với những cú kéo đẳng cấp mang những vị trí carry của đối thủ về, nhưng cũng có thể trở thành trò cười với những cú kéo đi thẳng vào lòng đất. Đó là lý do tại sao Blitzcrank lại có thể khiến cả đồng minh và đối thủ lắc đầu ngao ngán.

Những tướng phù hợp đi cùng: Lucian, Kai'sa, Varus.

Ảnh: Internet