Tốc Chiến: Offline Vệ Binh Tinh Tú Tập Họp diễn ra ở đâu?

Đối với mỗi tựa game thì việc cộng đồng người chơi hẹn một buổi offline để gặp mặt giao lưu vào mỗi dịp là không thể thiếu.

Mới đây trên trang chủ facebook chính thức của Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến đã có một bài đăng về sự kiện offline Vệ Binh Tinh Tú Tập Họp. Offline là một cuộc gặp mặt, giao lưu nói chuyện hoặc cùng nhau làm một việc gì đó ở ngoài đời thực thay vì chỉ chơi game cùng nhau.

Tốc Chiến: Offline Vệ Binh Tinh Tú Tập Họp diễn ra ở đâu?

Sự kiện này diễn ra tại Hà Nội vào ngày 13/08/2022, các bạn muốn tham gia có thể đăng ký tại link: https://bit.ly/OffineVBTTTH

Thời gian cho buổi offline này là từ 17h00 – 21h30 ngày 13/08/2022 và thời gian check in cũng như để chơi trò chơi tại các gian hàng là 17h00 – 19h00. Sau cùng là chương trình tại sân khấu chính từ 19h00 – 21h30.

Địa điểm: Cafe Ông Bầu – 40 P. Hồng Tiến, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội

Trong buổi Offline sẽ có vô cùng nhiều những phần quà có giá trị dành cho những người tham gia như

– Free phần nước uống cho những bạn tham gia và đến sớm

– Quà tặng độc quyền từ sự kiện “Vệ Binh Tinh Tú”:

  •  Nón Vệ Binh Tinh Tú phiên bản giới hạn
  •  Khẩu trang Vệ Binh Tinh Tú phiên bản giới hạn
  •  Bình giữ nhiệt Vệ Binh Tinh Tú phiên bản giới hạn
  •  Áo mưa Vệ Binh Tinh Tú phiên bản giới hạn
  •  Card bo góc Vệ Binh Tinh Tú phiên bản giới hạn

Và còn rất nhiều quà tặng khác.

Tốc Chiến: Offline Vệ Binh Tinh Tú Tập Họp diễn ra ở đâu?

Những phần quà trên tất nhiên chỉ dành riêng cho những người tham gia buổi gặp mặt, các bạn hãy nhanh chóng đăng ký và xách túi lên đi offline để được nhận những phần quà kỉ niệm của LMHT Tốc Chiến nhé. Vì đây là một sự kiện được trang chủ chính thức đăng tải nên các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn và uy tín. Đừng quên theo dõi trang chủ của Kênh Tin Game thường xuyên để cập nhật thông tin mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại, Tốc Chiến cũng như các tựa game khác nhé. Nếu bạn muốn thì cũng có thể xem những video mới nhất của Kênh Tin Game tại trang youtube của chúng mình là Kênh Tin Game Mobile nhé.