Tốc Chiến: PC bị xem là ‘con ghẻ’ khi Riot nâng cấp diện mạo Thresh trên Tốc Chiến

Thresh đang là cái tên gây chú ý đối với cộng đồng Tốc Chiến khi Riot xác nhận vị tướng này sẽ nhận được nhiều thay đổi so với phiên bản PC.

Mới đây, những hình ảnh đầu tiên của Thresh trong Tốc Chiến vừa được Riot Games hé lộ, đem đến nhiều sự thích thú cho người hâm mộ đặc biệt là trong tạo hình. Qua đó, Riot khẳng định Thresh mặc định sẽ có thể xác trong Tốc Chiến. Việc Cai Ngục Xiềng Xích xuất hiện trong Tốc Chiến là điều đã được dự đoán từ trước sau khi Lucian và Senna lần lượt cập bến tựa game này.

Tốc Chiến: PC bị xem là 'con ghẻ' khi Riot nâng cấp diện mạo Thresh trên Tốc Chiến

Với lối chơi mang tính biểu tượng cùng bộ kĩ năng độc đáo, Thresh luôn luôn có mặt trong hàng ngũ những vị tướng phổ biến và thành công nhất trong Liên Minh Huyền Thoại. Lối thiết kế chủ đạo tăm tối nhưng cũng đi kèm chút vui tươi đã làm nên thương hiệu cho vị tướng này, tuy nhiên vẫn sẽ có rất nhiều thay đổi khi đưa vị tướng này vào Tốc Chiến.

Tốc Chiến: PC bị xem là con ghẻ khi nâng cấp diện mạo Thresh trên Tốc Chiến

Đội ngũ phát triển của Riot cũng đã khẳng định rằng, việc đưa Thresh đến với nền tảng mobile là một công việc vô cùng phức tạp. Tuy nhiên, Thresh trong Tốc Chiến không chỉ đơn giản là bản sao của PC, mà thay vào đó Riot sẽ tạo ra một phiên bản nâng cấp với những điểm đặc biệt chưa từng được tiết lộ. Đặc biệt, Thresh “Tự Do” sẽ là một chương trong cốt truyện của Thresh, và có thể sẽ là tiền đề cho diện mạo của vị tướng này trong Tốc Chiến.

Tất tần tật những cập nhật mới trong Tốc Chiến 2.4
Tất tần tật những cập nhật mới trong Tốc Chiến 2.4
Bản cập nhật 2.4 là phiên bản chứng kiến nhiều thay đổi trong Tốc Chiến về cả tướng, trang bị lẫn những hệ thống trong trò chơi.

Mặc dù vẫn chưa có nhiều thông tin về Thresh trong Tốc Chiến, tuy nhiên người chơi hoàn toàn có thể mong chờ về một sự “lột xác” của Cai Ngục Xiềng Xích khi xuất hiện trên nền tảng mobile. Đừng quên theo dõi Kênh Tin Game để không bỏ lỡ những tin tức mới nhất về Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến nhé!

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.