Tốc Chiến: Úp mở sự kiện “Chuyến Xe Tốc Chiến”, ngày ra mắt đã cận kề? - eSports

Với sự chuẩn bị ra mắt cho Liên Minh Tốc Chiến, không có gì ngạc nhiên khi VNG đã và đang có nhiều sự chuẩn bị để ra mắt sự kiện đầu tiên cho tựa game này.

Trong khi cộng đồng game thủ Liên Minh Tốc Chiến Việt Nam vẫn còn đang “dỗi” với VNG khi tựa game Liên Minh Tốc Chiến vẫn chưa được mở Open Beta cho thị trường trong nước. Thì ngày hôm nay VNG lại đền cho chúng ta một sự kiện hoàn toàn mới. Mới đây, trên Fanpage chính thức của Liên Minh Tốc Chiến tại Việt Nam, nhà phát hành VNG đã rò rỉ sự kiến mang tên “Chuyến Xe Tốc Chiến”. Đây được xem là một trong những hoạt động chuẩn bị ra mắt Liên Minh Tốc Chiến đầu tiên tại Việt Nam do chính nhà phát hành VNG tổ chức.

Tốc Chiến: Úp mở sự kiện Tốc Chiến: Úp mở sự kiện

SỰ KIỆN OFFLINE CHUYẾN XE TỐC CHIẾN – ĐI KHẮP BẮC TRUNG NAM ĐÓN CHÀO GAME THỦ VIỆT!

Các bạn thân mến,

Như các bạn đã biết, Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến chuẩn bị cập bến tại Việt Nam và chúng tôi muốn tặng các bạn một món quà bất ngờ trước thềm ra mắt! Món quà đó chính là sự kiện offline Chuyến Xe Tốc Chiến – đem đến cho game thủ Việt Nam tại mọi miền đất nước một hành trình kì thú với rất nhiều điều thú vị và quà tặng bất ngờ đến từ Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến!

Bạn đang ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh hay đang ở khu vực nào?

Hãy nhắn cho chúng tôi biết #ĐỊAĐIỂM của bạn dưới phần bình luận để Chuyến Xe Tốc Chiến ghé thăm và cùng bạn bắt đầu hành trình khám phá tuyệt diệu nhé!

Có thể dễ dàng hiểu được, sự kiến “Chuyến Xe Tốc Chiến” sẽ diễn ra xuyên suốt Việt Nam. Với hình ảnh chiếc xe bus được sơn xanh cùng vị tướng Garen quen thuộc. Chúng ta cũng có thể dễ dàng thấy được một số danh lam thắng cảnh của Việt Nam như tòa nhà Bitexco, Chợ Bến Thành, Landmark 81 tại Tp. Hồ Chí Minh. Hoặc Cầu Long Biên tại Hà Nội và Cầu Vàng tại Đà Nẵng. Và đây là một sự kiện Offline, tức có khả năng, mỗi nơi “Chuyến Xe Tốc Chiến” đến các bạn tham gia đều sẽ được đón nhận lên xe và tham gia các trò chơi, nhận quà không chừng?

Mọt tui đây sẽ cố gắng cập nhật tin tức về sự kiện này thêm để cộng đồng có thể sớm biết được sự kiện “Chuyến Xe Tốc Chiến” này sẽ được tổ chức như thế nào nhé!