Tổng hợp 10 Bug & Tricks Hot nhất trong phiên bản 7.16

Patch 7.16 vừa được Icefrog tung ra không bao lâu đã bị “bốc” ra rất nhiều lỗi bug khá thú vị. Sau đây là tổng hợp những tip, trick và bug hữu ích có thể áp dụng thực tế trong DOTA 2 pacth 7.16.

Hãy cùng KenhTinGame điểm lại những Bug & Trick đã tổng hợp được của DOTA 2 Patch 7.16 nhé.

1. Sử dụng “Morph” của Morphling lên Earthshaker và nhanh chóng đổi lại thành hình dạng cũ càng nhanh càng tốt. Trick này sẽ cung cấp cho bạn một stun aoe nhờ vào “Aftershock”. Bá đạo hơn, khi sở hữ cho mình rune arcane hoặc Octarine Core, bạn có thể stun đối thủ đến bất tỉnh nhờ vào cooldown thấp của “Morph”

2. Đây là một lỗi bug khá thú vị. Hiệu ứng ngủ của Echo Stomp không thể bị giải bởi bất kỳ nguồn damage nào khi đối tượng đang trong hiệu ứng False Promise của Oracle. Điều đó có nghĩa là bạn và đồng đội có thể thoải mái “hành” đối thủ mà không sợ hắn sẽ “thức giấc”

 DOTA 2: Tổng hợp 10 Bug & Tricks Hot nhất trong phiên bản 7.16

3. Bạn có một cơ hội nhỏ để có thể thoát được Kinetic Field, Fissure, hoặc thậm chí là cả Dream Coil với Manta Style. Để làm được điều này bắt buộc bạn phải có một số may mắn và kinh nghiệm nhất định. Đây là một trick rất hữu ích và đáng để luyện tập.

4. Khi được sửa lại skill Tether ở patch 7.12, Icefrog đã xóa thời gian tác dụng của nó. Khi Morphling được IO Tether, sau đó sử dụng “Morph” để biến thành IO (nhớ lấy talent “Morph targets Allies”). Khi cả 2 đều đang ở trạng thái nối dây, hầu như họ không thể bị giết bởi bất cứ nguồn damage nào.

5. Những tên đệ được Wraith King triêu hồi từ skill Mortal Strike đều bị tiêu diệt ngay tức thời bởi bất kỳ kỹ năng dispel nào.

6. Khi Morphling sử dụng “Replicate” vào Invoker, sau đó Invoker đối skill của mình, Morphling sẽ có được những skill mà Invoker vừa đổi nếu chuyển hình dạng từ Morphling sang Invoker một lần nữa.

 DOTA 2: Tổng hợp 10 Bug & Tricks Hot nhất trong phiên bản 7.16

7. Tất cả đệ mà Lone Druid triệu hồi điều sẽ được hưởng kháng phép nhờ vào talent lv 25 “ Battle Cry grants spell immunity”.

8. Nếu bạn sử dụng Ion shell của Darkseer lên Broodmother, hiệu ứng của nó sẽ được tàn hình.

9. Templar Assasin có khả năng double stack 2 bãi Ancient.

Công việc của bạn là đặt sẵn 2 Trap ở 2 bãi Ancient gần lane mid. Sau đó timing chuẩn xác, cụ thể là lần lượt ở những giây 49 và 51, là bạn có thể tự stack cho mình 2 bãi Ancient. (hướng dẫn chi tiết ở video bên dưới bài)

10. Nếu Monkey King đang cast Prrimal Spring mà bị Dark Willow phá bĩnh bằng Terrorize, hắn sẽ bị dính ở trên cây mãi mãi Không thể sử dụng bất kỳ skill hay item nào được, cách duy nhất để MK thoát khỏi tình trạng đó là “năn nỉ” ai đó giết mình.

Có vẻ như hero “lỗi” nhất trong các bản gần đây của DOTA 2 chính là Morphling khi có rất nhiều lỗi bug có sự góp mặt của tên này. Có vẻ như Icefrog nên xem xét làm lại Ultimate của Morphling.