Tổng hợp kết quả chung kết vòng loại WCG 2019 khu vực Châu Á – Thái Bình Dương

Trải qua 4 ngày thi đấu căng thẳng, cuối cùng chúng ta đã tìm ra những cái tên thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tham gia vòng chung kết WCG 2019 tại Tây An, Trung Quốc từ ngày từ ngày 18 – 21/7.

Vòng chung kết khu vực Châu Á – Thái Bình Dương của giải đấu WCG 2019 được diễn ra tại Nexon Arena (Hàn Quốc) quy tụ các game thủ, đội tuyển đến từ các bộ môn như DOTA 2, Warcraft 3, Clash Royale và Hearthsone. Trải qua 4 ngày thi đấu căng thẳng, cuối cùng chúng ta đã tìm ra những cái tên sẽ tham gia vòng chung kết WCG 2019 tại Tây An, Trung Quốc từ ngày từ ngày 18 – 21/7. DOTA 2 Bộ môn DOTA 2 ghi nhận 2 cái tên sẽ tham gia vòng chung kết WCG 2019 tại Tây An vào tháng 7 tới là Cignal Ultra (Philippines) và MSCERBERUS TH (Thái Lan) sau khi họ lần lượt vượt qua những đối thủ khác trong bảng đấu.

Nếu như Cignal Ultra dễ dàng đứng đầu với 18 điểm (6 thắng 1 thua) thì MSCERBERUS TH lại phải nhờ đến chỉ số đối đấu để đứng thứ hai khi họ bằng điểm với Team Unicorn (Malaysia).

Warcraft 3 Bộ môn Warcraft 3 chứng kiến sức mạnh tuyệt đối của các game thủ Hàn Quốc với 2 đại diện xuất sắc nhất Jo Juyeon (LawLiet) và Jang Jaeho (Moon). LawLiet giành được ngôi đầu bảng với 7 trận thắng tuyệt đối còn Moon xếp vị trí thứ hai với 6 trận thắng và 1 trận thua trước người đồng hương của mình.

Clash Royale Còn ở bộ môn Clash Royale, Taoki (Đài Loan) và gdh65 (New Zealand) xuất sắc dành được 2 vị trí đầu tiên, qua đó ghi tên mình tại vòng chung kết tổng. Sau 7 trận thi đấu, cả hai game thủ này đều dành được 18 điểm (6 thắng 1 thua).

Hearthstone Cuối cùng là những màn tranh tài ở bộ môn Hearthstone với sự tham gia của 8 game thủ. Kết quả cuối cùng, Flourine (Hồng Kông) xuất sắc đứng đầu với 6 trận thắng 1 trận thua. Tiếp theo đó la Akumaker (Úc) với 5 trận thắng 2 thua. Tuy nhiên game thủ này cũng phải ngờ đến hiệu số đối đầu mới có thể vượt qua được game thủ Kamaretai (Nhật Bản).

Tìm hiểu thêm thông tin về WCG 2019 tại: Trang chủ giải đấu: http://www.wcg.com Fanpage Appota Esports: https://www.facebook.com/AppotaEsports/