Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam

Ngày thi đấu đầu tiên của PUBG Vietnam Divine diễn ra đầy tốc độ và bất ngờ, trái ngược hoàn toàn với những gì mà các "fan" hâm mộ cùng người xem đánh giá.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của PUBG Vietnam Divine, cái tên đáng chú ý nhất không phải là những Divine Esports, Vikings White…mà thay vào đó là một "Thế lực trẻ" đầy triển vọng song hành cùng đẳng cấp mang tên GAM Esports.

Ngày thi đấu đầu tiên diễn ra đầy tốc độ và bất ngờ, trái ngược hoàn toàn với những gì mà các "fan" hâm mộ cùng người xem đánh giá. Trong trận đấu mở màn, Vikings White đã phải dừng lại khá sớm ở vị trí ngoài top 10, Divine Esports vụt mất top 1 đầy tiếc nuối khi mà ở đó GAM đã thi đấu rất xuất sắc với một tình huống "clutch" 1 vs 2 của GAM_TrHuuTam.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 1.

Trên đà phong độ thi đấu tốt cùng với tâm lí thi đấu thoải mái, GAM Esports tiếp tục triển khai chiến thuật và thể hiện những màn trình diễn rất thuyết phục vượt lên trên những cái tên lớn xuất hiện ở đây như Divine Esports, GameHome, Vikings White, FFQ để có được thêm một "winner winner chicken dinner" cho riêng mình và tạm thời độc chiếm vị trí thứ nhất trên bảng xếp hạng (BXH) tổng.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 2.

Đến với trận thi đấu thứ 3 cũng là trận thi đấu cuối cùng trên nền map sa mạc Miramar ở ngày thi đấu đầu tiên này, GAM suýt chút nữa lập được "hattrick" khi họ chỉ chịu đánh mất top #1 vào tay của FFQ trong một màn đấu súng đầy quyết liệt. 4 vị trí dẫn đầu của BXH sau trận đấu vừa rồi lần lượt là: GAM Esports, FFQ, GameHome cùng Stars Boba.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 3.

Bước sang trận đấu thứ 4 quay trở lại với map thi đấu quen thuộc Erangel, lúc này cục diện của trận đấu lại càng khó đoạn định hơn khi đây là map thi đấu mà các đội tuyển đã thi đấu nhiều và  am hiểu từng đường đi nước bước trên đây. GameHome là đội tuyển được gọi tên cùng với cái top #1 đầu tiên của mình trong ngày thi đấu hôm nay.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 4.

Trong một ngày thi đấu mà những cái tên lớn như Vikings White hay Divine Esports đang có phần hụt hơi thì các "thế lực mới" của PUBG Việt Nam đang bắt đầu trỗi dậy, điển hình là Venus Gaming khi họ đã có được bữa gà của riêng mình tại trận thi đấu thứ 5 qua đó vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH tổng, phả hơi nóng vào gáy FFQ cùng GAM Esports.

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 5.
Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 6.

MVP cá nhân sau ngày thi đấu đầu tiên của PUBG Vietnam Divine có tới 3 cái tên của GAM chứng minh được sự áp đảo của họ với phần còn lại của vòng chung kết tổng:

Tổng hợp ngày thi đấu đầu tiên vòng Chung Kết Tổng PUBG Vietnam Divine: GAM Esports – Thế lực mới của PUBG Việt Nam - Ảnh 7.