Tổng hợp tin tức LMHT ngày 29/07/19

Hãy cũng xem LMHT Việt Nam và thế giới có những gì hay ho những ngày vừa qua nhé.

1. Minas chính thức rời GAM sau hàng loạt những đồn đoán. Thi đấu không quá hiệu quả trong 2 trận đấu được góp mặt, xạ thủ mới của GAM không thể đáp ứng được kỳ vọng của đội tuyển mà buộc phải nhường chỗ cho Hieu3 và Zin. Mặc dù đã có những tin đồn trước đó nhưng đến thời điểm hiện tại, thông tin Minas rời đội mới được xác nhận là sự thật.

2. BLV Đức Lợi được được fan hâm mộ nhận xét là một trong những BLV đáng xem tại giải đấu VCS. Khởi nguồn là BLV giải đấu LPL, Đức Lợi đang ngày càng chiếm được cảm tình từ fan theo dõi nhờ lối bình luận thông minh, điềm tĩnh và rất cuốn hút người nghe. Tuy đôi lúc còn mắc vài sai lầm nhưng trong tương lai đây chắc chắn sẽ là một trong những BLV được yêu thích nhất VETV.

3. Đánh bại Cerberus với tỷ số 2-1, Gam lần đầu tiên trở lại vị trí đầu bảng sau gần hai năm vắng bóng bởi phong độ không ổn định. Lần cuối họ vươn lên vị trí này là vào năm 2017. Giờ đây đoàn quân của HLV Yuna đang cho thấy họ đang từng bước tìm lại hào quang năm nào dù phía trước họ vẫn là rất nhiều khó khăn.

4. Optimus  và DNK chia sẻ vị trí dẫn đầu trong cuộc đua MVP sau tuần thứ 5 với 600 điểm MVP. Mặc dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng tầm quan trọng của thủ lĩnh Autobot là không thể thay thế trong team Flash.

5. Caps chia sẻ việc anh pick Tristana đi mid hoàn toàn là do người hâm mộ muốn thế chứ không hề tuân theo chiến thuật nào của đội. Cụ thể thì bạn đầu G2 muốn Caps pick Corki nhưng khi thấy tấm biển “Caps hãy pick Tristana” của một anh chàng đến xem thi đấu, "Tiểu Faker" quyết định đưa luôn con bài này vào thi đấu và giành chiến thắng.

Pick ngay không ngại ngùng.