Tổng kết giải AoE Trung Việt 2018: Lại là Chim Sẻ Đi Nắng, người đã khiến các game thủ Trung Quốc phải gục ngã ngay trên sân nhà

Với sự xuất sắc của Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và toàn đội nói chung, đoàn Việt Nam đã mang về 4/7 chức vô địch, trong đó đặc biệt phải kể tới 2 nội dung quan trọng nhất là Solo Shang và Solo Assyrian.

Sau gần 1 tuần tranh tài căng thẳng và hấp dẫn, giải đấu AoE Trung Việt 2018 đã khép lại vào tối qua 8/7/2018 với 7 trận chung kết ở các nội dung khác nhau. Với sự xuất sắc của Chim Sẻ Đi Nắng nói riêng và toàn đội nói chung, đoàn Việt Nam đã mang về 4/7 chức vô địch, trong đó đặc biệt phải kể tới 2 nội dung quan trọng nhất là Solo ShangSolo Assyrian.

Tổng kết giải AoE Trung Việt 2018: Lại là Chim Sẻ Đi Nắng, người đã khiến các game thủ Trung Quốc phải gục ngã ngay trên sân nhà

Sau đây mời các bạn đến với kết quả cụ thể của 7 nội dung thi đấu giải AoE Trung Việt 2018:

- Vô địch Solo Shang: Chim Sẻ Đi Nắng (thắng 4-3 trước Tiểu Thủy Ngư)

- Vô địch Solo Assyrian: Chim Sẻ Đi Nắng (thắng 4-2 trước Hồng Anh)

- Vô địch Solo Random: Chipboy (thắng 4-3 trước HeHe)

- Vô địch 2vs2 Shang: Chim Sẻ Đi Nắng – BiBi (thắng 4-3 trước Tiểu Thủy Ngư, Đổ Thánh)

- Vô địch 3vs3 Shang: Tiểu Thủy Ngư – ShenLong – Đại Trù

- Vô địch 2vs2 Assyrian: Tiểu Thủy Ngư – ShenLong (thắng 4-0 trước Chim Sẻ Đi Nắng, Hồng Anh)

- Vô địch 3vs3 Deathmatch: Tiểu Thủy Ngư – ShenLong – Hồng Ma

Kết thúc giải đấu, đoàn AoE Việt Nam xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ đã luôn đồng hành và ủng hộ hết mình cho các game thủ thi đấu tại phương xa. Sự cổ vũ của các bạn là động lực to lớn để đoàn có thể thi đấu thật tốt và đạt thành tích cao trong giải đấu AoE Trung Việt 2018.