Tổng kết giải đấu Valorant Sting Series X Mọt Game - eSports

Theo đó, giải đấu Valorant Sting Series X Mọt Game đã tìm ra được 3 nhà vô địch của 3 bảng đấu bao gồm ETERNAL, JFF và CHILL HOUSE.

Sau 2 tuần thi đấu căng thẳng, cuối cùng giải đấu Valorant Việt Nam Sting Series X Kênh Tin Game đã kết thúc. Theo đó, giải đấu đã tìm ra được 3 nhà vô địch của 3 bảng đấu. Và sau đây là cái tên của những nhà vô địch:

  • Bảng A (Chuyên Nghiệp): ETERNAL – Đội trưởng: Nguyễn Hữu Hải Anh.
  • Bảng B (Nghiệp Dư): JFF – Đội trưởng: Trần Anh Huy.
  • Bảng C (Nghiệp Dư): CHILL HOUSE – Đội trưởng: Nguyễn Việt Anh.

Theo đó, mỗi đội tuyển sẽ được nhận phần thưởng là 500.000 VNĐ và 5 áo Kênh Tin Game.

" alt=""

Tại giải đấu này, các đội tuyển đều thi đấu với tinh thần thoải mái là chính và để giao lưu học hỏi kinh nghiệm. Dù rằng trình độ giữa các đội có đôi chút chênh lệch nhưng các tuyển thủ vẫn cố gắng hết sức mình. Trận chung kết của Bảng B bắt đầu trước với cuộc rượt đuổi tỉ số khá căng thẳng giữa 2 đội JFF và ELLIE với kết quả chung cuộc là 11 – 13. Trong khi đó tại Bảng A, đội eternal đã có trận đấu hủy diệt trước Slide Viet Plus với tỉ số 13 – 5. Và kết quả của Bảng B cũng tương tự khi CHILL House đã đánh bại Tyrant với tỉ số 13 – 4.

Tổng kết giải đấu Valorant Việt Nam Sting Series X Kênh Tin GameTổng kết giải đấu Valorant Việt Nam Sting Series X Kênh Tin Game

Có thể nói rằng Valorant Việt Nam Sting Series X Kênh Tin Game là một giải đấu cộng đồng thú vị dành cho cộng đồng yêu mến Valorant. Ngoài ra Kênh Tin Game cũng mong muốn tạo ra những sân chơi dành cho những fan hâm mộ yêu thích esports cũng như có cơ hội được trải nghiệm một giải đấu đúng nghĩa.

Trong tương lai, Kênh Tin Game sẽ tạo ra thêm nhiều sân chơi dành cho fan hâm mộ esports, không chỉ mỗi Valorant mà của những tựa game khác. Vì vậy các bạn hãy cùng chờ đón trong thời gian tới nhé!