Tổng quan về bản đồ mới Pearl trong Valorant

Các đặc điểm chính

Sau những thông tin ít ỏi ban đầu được đăng tải bởi các leaker, cuối cùng Riot Games cũng đã chính thức giới thiệu bản đồ thứ 8 của Valorant đến với cộng đồng game thủ.

Pearl là bản đồ thứ 8 của VALORANT và cũng là bản đồ đầu tiên lấy bối cảnh tại Trái Đất Omega. Bản đồ này không có các cơ chế như cổng dịch chuyển, dây leo hay cửa ra vào, chỉ có 3 đường với khu mid nhỏ và 2 bên cánh kéo dài. Ngoài ra, Pearl còn nằm gọn dưới đáy biển!

MỤC LỤC [Hiện]

  • Nằm dưới đáy biển
  • Bản đồ 3 đường
  • Bên Tấn Công đáp xuống địa bàn của Bên Phòng Thủ
  • Lấy bối cảnh Trái Đất Omega
  • Trưng bày tác phẩm bích họa đến từ các họa sĩ tranh tường Bồ Đào Nha ngoài đời thực
  • Giới thiệu nhạc fado - dòng nhạc truyền thống của Bồ Đào Nha được trình bày bởi các nghệ sĩ Bồ Đào Nha
IFrame

Hỏi đáp cùng đội ngũ phát triển

Mục tiêu của đội khi thiết kế Pearl là gì?

Joe Lansford, Chuyên Viên Thiết Kế Màn Chơi: Sau Icebox, Breeze và Fracture, chúng tôi muốn tạo một bản đồ trực diện hơn một chút. Pearl yêu cầu các giao tranh thực sự mà không có đi vòng hoặc các yếu tố hỗ trợ về cơ động như cửa, dây leo hay cổng dịch chuyển. Những gì bạn nhận được sẽ là một bản đồ tưởng chừng như đơn giản, xét về mặt chiến thuật. Tuy nhiên, vẫn sẽ có những đột phá và chiều sâu mà bạn mong đợi từ một bản đồ VALORANT.

Cả nhóm đã lấy cảm hứng từ đâu và có muốn truyền tải thông điệp đặc biệt nào với Pearl không?

Brian Yam - Trưởng Nhóm Hình Ảnh, Ý Tưởng: Cảm hứng cho Pearl bắt đầu từ một ý tưởng phác thảo cũ về chủ đề dưới mặt nước, sau đó kết hợp với một phác thảo mới xoay quanh một thành phố bị ngập vì biến đổi khí hậu. Các ý tưởng được đưa ra để khám phá hai chủ đề đó và khi chúng tôi đặt địa điểm này tại Bồ Đào Nha, tất cả chúng tôi đều cảm thấy háo hức vì tiềm năng hình ảnh về lịch sử và kiến trúc. Vì Pearl được đặt trong “Thế Giới Omega”, chúng tôi muốn khám phá cách mà Vương Quốc Omega tiếp cận vấn đề biến đổi khí hậu và cách thức chúng tôi sẽ lột tả điều này. Ý tưởng về những thành phố có thể sinh tồn dưới mặt nước có vẻ là hướng đi chính xác mà tất cả cùng đồng ý. Đây là một phép so sánh thú vị về hình ảnh giữa các công trình từ Kingdom Industries và kiến trúc cổ của Bồ Đào Nha.

Joe Lansford: Tôi đã nghe The Body rất nhiều khi thiết kế Pearl. Đặc biệt là bài “Nothing Stirs”. Nó đã truyền cảm hứng cho một vị trí cụ thể trên bản đồ. Để xem các bạn có đoán được ở đâu không nhé!

Có những thách thức hoặc câu chuyện thú vị nào khi thiết kế Pearl không?

Joe Lansford: Tên phát triển nội bộ của Pearl là “Pitt”. Bạn có thấy hình trụ ngầm ở mid không? Ban đầu đó là một cái hố to, một cái hố thực sự mà người chơi có thể ngã xuống và toi đời. Trong một phiên bản ban đầu, nó nằm ở giữa khu B. Chúng tôi đã loại bỏ hướng đi này vì nó không thực sự phù hợp với mục tiêu muốn hướng tới.