Top 10 nội tại tướng LMHT mà bạn muốn có ở ngoài đời

Ngoài những Nội Tại tướng LMHT có tác dụng trong chiến đấu, có một vài trong số chúng rất thú vị và được nhiều game thủ mong muốn áp dụng vào đời thường.

Huyền Ảnh Neeko

Neeko là một vị tướng thú vị trong LMHT khi cô nàng là tướng duy nhất có thể tạo ra những cú lừa bằng việc hoá thân thành một vị tướng khác. Cơ chế nội tại Huyền Ảnh của Neeko cũng có thể tương tác với chiêu W để tạo ra 2 bản sao cùng lúc. Khỏi phải bàn cãi thì chỉ riêng khả năng giả dạng siêu việt của Neeko thì chúng ta đã có ngay một ngón nghề điệp viên, siêu trộm với khả năng giả trang, trà trộn vào bất kỳ cơ quan nào mà không ai hay biết và phân biệt được. 

Hay cũng có thể trở thành những cảnh sát chìm trà trộn và lấy được những thông tin của các băng đảng mà không gặp nguy hiểm như những cách thông thường. Thậm chí nếu như không dùng với những mục đích cao xa, viển vông như trên phim, bạn cũng hoàn toàn có thể hoá thành crush, một người mẫu diễn viên nào đó để …. ngắm nhan sắc, thấu được tâm hồn họ 24/7. Lưu ý: chỉ để ngắm thôi nhé các bạn!

Nội tại tàng hình của Evelynn, Teemo

Có lẽ trong cuộc đời của chúng ta, ai ai cũng từng rất thích cảm giác được tàng hình hoàn toàn giống như Harry Potter khi mặc áo choàng phù thuỷ. Tàng hình nhưng vẫn nhìn thấy xung quanh được coi là quyền năng mà mọi con người đều mong muốn có được hoặc được thử. Xét về độ hiệu quả trong cuộc sống, tàng hình có thể làm được tất cả mọi thứ mà Huyền Ảnh Neeko có thể làm được.

Bạn có thể trở nên vô hình theo nghĩa đen trong những khu vực cấm. Thậm chí có thể sử dụng nó với những mục đích đen tối hơn như ăn không cần trả tiền, v.v… Chính vì lợi hại nhiều hơn lợi ích, thế nên nội tại này có lẽ sẽ không thể được tạo ra bởi có thể dẫn đến sự mất kiểm soát toàn diện trong rất nhiều khía cạnh cuộc sống.

Gian lận Twisted Fate

Nội tại thực dụng và đem về tiền “tệ” nhiều nhất mà rất nhiều game thủ ưa thích có lẽ là những ngón nghề của thần bài Twisted Fate. Với khả năng đỡ thánh điêu luyện hơn nhiều lần em Tú Sena, Twisted Fate được coi là vua bài trong trò chơi. Thậm chí, khả năng của Twsited Fate còn ghê gớm hơn khi hắn còn tự bonus thêm nếu nhận được vàng từ lính quái hay bất kỳ thứ gì. 

Nếu có nội tại này ngoài đời, bạn chẳng khác nào một ông vua lợi nhuận khi kiếm được bất cứ thứ gì đều được bonus thêm tiền. Không những có thể gian lận trong những nguồn thu nhập nội tại này còn giúp bạn bội thu trong mỗi dịp tết đến xuân về. Đây được coi là một cơ hội không thể tuyệt vời hơn để bạn có thể “làm giàu không khó”.

Bền Bỉ Garen

Wolverine là một trong những Xmen thuộc thế hệ đời đầu trong số các Xmen debut trong vũ trụ anh hùng của Marvel. Đây được coi là nhân vật mang tính biểu tượng cho dòng vũ trụ này và trùng hợp thay Garen cũng có thể được coi là một biểu tượng của LMHT. Cả 2 mặc dù có phong cách chiến đấu khác nhau, nhưng họ đều là những Đấu Sĩ cận chiến theo thiên hướng vừa gây sát thương vừa chống chịu và khả năng hồi phục đáng nể.

Nội tại Bền Bỉ khi bạn có được trong cuộc sống sẽ giúp bạn trở thành một kẻ bất tử với khả năng chữa lành mọi vết thương. Khả năng này còn khiến bạn trở nên cứng cáp, miễn nhiễm với mọi loại bệnh tật trừ bệnh tương tư và hồi máu trong những lần đem máu đi cứu người. Nói không ngoa, nếu như có được một vũ khí lợi hại như vậy trong quân đội, bạn chắc chắn sẽ là một người lính nhận được nhiều tước hiệu không kém gì Kled Đại Đế của chúng ta tại Noxus.

Bầy Quạ Tham Lam Swain

Nếu như bạn đã từng xem qua series dài tập của Game of Thrones, sẽ không còn lạ gì với Quạ Ba Mắt người có thể có mọi thông tin trên đời nhờ vào khả năng điều khiển loài vật siêu thượng thừa. Trong LMHT, chúng ta cũng có một người dù không quyền năng bằng khi chỉ có thể điều khiển được bầy quạ như một thứ vũ khí cho chính mình.

Khỏi phải bàn cãi thì việc có một bầy tôi trung thành bên cạnh với những tai mắt như quạ hay chim bồ câu là một thứ năng lực siêu ngầu mà bạn không thể có được. Đây có thể xếp vào hàng năng lực ngoại cảm cực kỳ bá đạo khi sở hữu cho mình một đội quân phục tùng và tai mắt ở khắp mọi nơi để phục vụ cho chính bản thân.

Lướt Tường Taliyah

Một trong những nội tại có thể trở thành hiện thực nhất trong tương lai và có thể coi là nội tại thực tế nhất trong bản danh sách này. Nội tại của Taliyah sẽ được kích hoạt khi cô nàng di chuyển gần những gờ tường và sẽ được kích hoạt với một tấm ván để cô nàng có thể lướt đi. Mặc dù chỉ là sản phẩm của trí tưởng tượng thế nhưng việc tạo ra được những tấm ván cộng hưởng lực hút đẩy của từ trường đang được nghiên cứu.

Viễn cảnh được sử dụng những tấm ván không sử dụng bánh xe có thể khiến cho bạn ngầu đến như thế nào mỗi khi đi ra đường. Bạn cũng sẽ không lo sợ việc kẹt xe bởi nếu đến một khu đông người bạn hoàn toàn có thể cất ván xuống và đi bộ. Một nội tại quá tuyệt vời dành cho tất cả mọi người với mục đích giúp ích cho cuộc sống.

Thống Trị Tối Cao Viego

Loki là một phản anh hùng được yêu thích nhất mọi thời đại trong các tập phim của Marvel khi anh chàng nổi tiếng là một người vô cùng mưu mô với rất nhiều năng lực khác nhau. Một trong số đó chính là khả năng thao túng tâm khi Loki có thể điều khiển người khác bằng cách kiểm soát tâm trí của họ, một trong những nạn nhân điển hình là Tiến sĩ Selvig. Sức mạnh này thậm chí còn có tác động đến cả thần Odin tối cao khiến cho ông rời khỏi Asgard và đi đến Trái Đất trong nhiều năm. 

Viego cũng có thể làm được một điều tương tự khi với lưỡi kiếm của mình hắn có thể khiến những kẻ mạnh như Shyvana, Karma phục tùng hắn cho mục đích tìm vợ. Mặc dù không được “làm đến nơi đến chốn” trong sự kiện Đại Suy Vong thế nhưng đây vẫn là nội tại mạnh mà bạn mong muốn có trong thương trường lẫn tình trường. Tuy nhiên, khả năng thao túng của Viego vẫn còn khá non thế nên hạn sử dụng vẫn là khá ngắn so với những gì mà Loki làm được.

Phân Bào Zac

Trước khi Luffy Mũ Rơm cùng với One Piece được ra đời, khả năng co giãn chính là năng lực được coi là yếu đuối nhất trong số các năng lực bởi ngoài việc dài tay ra lấy cốc nước ở bàn bên thì không thể làm gì nhiều. Thế nhưng, từ sau khi có Luffy và Haki Vũ Trang, Bá Vương thì nội tại co giãn đã được để ý đến đáng kể.

Khi sở hữu nội tại của Zac, bạn sẽ kéo dài các bộ phận cơ thể hay thổi phình chúng lên to hơn. Thậm chí khi bị hạ gục hay đạn bắn, các phân bào sẽ tự khắc liền lại khiến mọi súng đạn, đao kiếm trở nên vô nghĩa. Mặc dù vậy, vì chúng ta vẫn đang sống trong thời bình nên việc có được nội tại này cũng chỉ khiến chúng ta trở nên bất khả xâm phạm chứ không thể giàu có hay siêu khoẻ như Garen được.

Có thể bạn muốn xem thêm: LMHT: Faker thể hiện bản lĩnh đúng lúc, T1 vất vả vượt qua NS sau 3 ván

Ảo Ảnh Leblanc

Sức mạnh của Leblanc được coi là hữu dụng nhất với những sinh viên khi họ có thể sử dụng nó với rất nhiều mục đích khác. Với khả năng phân thân trong cuộc sống, bạn sẽ vừa có thể đi chơi với gấu vừa đang làm việc nhà hoặc làm thêm bên ngoài. Bạn cũng hoàn toàn có thể phân thân để một người chơi game trong khi người còn lại đang ở lớp học.

Hoặc phân thân ra 2 phiên bản khác nhau để làm 2 công việc khác nhau và nhận 2 đầu lương. Tuy nhiên, đây có vẻ chỉ là những viễn cảnh trong truyện tranh bởi việc dùng Ảo ảnh như thật chắc chắn sẽ tốn khá nhiều sức lực khi phải làm việc 2 nơi và có lẽ tuổi thọ chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng không ít.

Nội tại cũ của Mundo

Nội tại cuối cùng cũng chính là nội tại không được quá quan tâm nhưng lại là một năng lực có thẻ giúp ích cho đời rất nhiều chính là khả năng hồi phục máu có tên Hoocmon Hưng Phấn. Với khả năng hồi phục đến 0.3% máu mỗi giây, bạn sẽ có thể hiến máu mỗi ngày để giúp ích cho đời mà không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Thậm chí nếu có một cách kinh tế hơn, bạn còn có thể dùng chính nội tại này để bán máu kiếm tiền khi có quá nhiều máu nhưng lại không biết dùng vào việc gì.