Top 5 hero DOTA 2 đang thống trị vị Offlane tại phiên bản 7.07x

Với những thay đổi lớn của bản 7.07, Offlane trở thành một nơi cực kì khó khăn và chỉ có những hero đủ độ lì lợm và trâu bò cần thiết mới trụ lại được nơi này khi mà những kèo trái như Puck hay Venomancer đều không thể làm được.

Tidehunter – 52% winrate

Tidehunter luôn là một hero tiêu chuẩn ở Offlane khi mà đây là một hero trâu bò, sống khỏe ở vị trí này cũng như có một Ultimate diện rộng cực kì mạnh. Tuy nhiên trước bản 7.07, người chơi thường lựa chọn những hero có thể gây áp lực và giao tranh nhỏ lẻ liên tục vào giai đoạn midgame để tạo lợi thế nhằm kết thúc trận đấu chứ không chỉ là một hero phụ thuộc vào Ultimate như Tidehunter.

 Tidehunter không được trọng dụng trước bản 7.07.

Tidehunter không được trọng dụng trước bản 7.07.

Tuy nhiên khi bản 7.07 xuất hiện cùng hàng loạt sự thay đổi, các team giờ đây ưa thích những giao tranh tổng, những hero Carry mạnh mẽ về late và đó là nơi Tidehunter tỏa sáng với Ultimate Ravage cực kì mạnh và khả năng trụ đường siêu hạng của mình. Tidehunter cũng hưởng lợi rất nhiều từ những điểm talent mới khi mà điểm +24 khả năng chặn sát thương từ Kraken Shield là được xem là cực kì lỗi.

Underlord – 55% winrate

Underlord là hero đang cực kì mạnh ở meta hiện tại khi đây là hero cực kì trâu bò xuyên suốt đầu tới cuối trận. Lối lên đồ Guardian Graves – Crimson Guard/Pipe of Insight – Shiva’s Guard làm cho hero này trở thành một cỗ xe tăng bất tử với quá nhiều giáp, kháng phép, hồi máu cùng khả năng trừ damage vốn có của mình.

Hơn nữa hero này sở hữu stats cực kì kinh khủng là 700 máu và 4 giáp ngay từ level 1 và điều này rất khó để các support có thể thật sự cản hero này farm. Ultimate của Underlord được xem là một skill gây áp lực bản đồ cực kì mạnh và hero này cực kì phù hợp với những team có lối chơi kiểm soát bản đồ và giao tranh tổng với khả năng tấn công hoặc giao tranh chớp nhoáng cực kì mạnh.

 Tank chống càng đúng nghĩa của DOTA 2.

Tank chống càng đúng nghĩa của DOTA 2.

Brewmaster – 52% winrate

Bản 7.07 có những thay đổi khá lớn ở những nhánh Talent và Brewmaster nhận được điểm talent được xem là bá đạo nhất khi mà ở level 25, Brewmaster nhận được khả năng giảm tới 65s cooldown của Ultimate Primal Spilit. Cùng với việc skill dispel của con gấu Sét gây sát thương lớn lên những các bóng, Brewmaster được xem như là một counter mới của những hero dùng bóng đang rất khỏe hiện nay là Chaos Knight và Phantom Lancer.

 Brewmaster đang cực kì khỏe ở thời điểm hiện tại.

Brewmaster đang cực kì khỏe ở thời điểm hiện tại.

Tuy nhiên khi bị nerf nhẹ ở bản 7.07c ( giáp của gấu đá giảm 2 điểm ) thì Brewmaster dần được ít lựa chọn khi mà hero này không cung cấp độ đa dụng quá cao cho team với việc hero này cần những item hỗ trợ farm như Midas hay Radiance trước khi nghĩ tới nhũng item hỗ trợ cho team.

OmniKnight – 55% winrate

Với việc bị ban tới 27 lần tại DreamLeague Major, OmniKnight đang là hero được tranh giành nhiều nhất tại các kì Major. OmniKnight không có quá nhiều sự thay đổi về skill cũng như hero nhưng lại trở nên cực kì hot nhờ việc Diffusal Blade không còn khả năng Purge nữa.

Đây là buff cực kì mạnh dành cho OmniKnight khi mà counter cứng của mình bị biến mất khi mà trước kia, hầu hết hero có thể lên được Diffusal Blade đều sẽ lên item này để counter lại OmniKnight nhờ việc item này rẻ, sử dụng được nhiều lần còn giờ đây thì chỉ những item đắt đỏ như Nullifier mới cho khả năng Purge mà thôi.

 OmniKnight gần như hồi sinh khi Diffusal Blade bị nerf.

OmniKnight gần như hồi sinh khi Diffusal Blade bị nerf.

Beast Master – 50% winrate

Beast Master luôn là một pick hay trong đấu trường chuyên nghiệp khi hero này cung cấp một thứ cực kì quan trọng đó là tầm nhìn và xa hơn là khả năng kiểm soát map. Với một Aura cung cấp khả năng đẩy nhà mạnh cùng với Ultimate disable xuyên BKB, Beast Master luôn là lựa chọn tốt.

Tuy nhiên do khả năng sống sót không ổn lắm ở Offlane khi hero này không có khả năng chạy thoát khi bị gank, Beast Master dần ít được xuất hiện ở đấu trường chuyên nghiệp mà chuyển sang làm mưa làm gió ở pubgame nhờ khả năng hoạt động độc lập tốt của mình.

Top 5 hero DOTA 2 đang thống trị vị Offlane tại phiên bản 7.07x