Top 5 Highlights VCS Mùa Xuân 2020 tuần 1

Giám độc thiết kế gameplay của Riot, Mark Yetter cho biết, bản cập nhật LMHT 10.4 sẽ mở rộng số lượng Tướng đi Rừng. Một số Sát Thủ và Đấu Sĩ sẽ được chỉnh sửa lại để có bộ kỹ năng phù hợp với vai trò Đi rừng.
LMHT 10.4 sẽ mở rộng bể Tướng đi rừng

Ngày hôm qua, Mark Yetter đã tiết lộ những thông tin mới nhất về bản cập nhật LMHT 10.4, bao gồm một số thay đổi về gameplay, cụ thể như sau:

- Cải thiện Framwork của game.

- Nerf Soraka solo

- Nerf Aphelios, hiển thị rõ ràng vũ khí của Aphelios.

- Lên đời dòng trang bị Áo Choàng Lửa

- Mở rộng bế Tướng đi rừng.

LMHT 10.4 sẽ mở rộng bể Tướng đi rừng
Lược qua một số thay đổi của LMHT 10.4

Nói rõ hơn về trường hợp mổ sộng số lượng Tướng đi rừng, Riot cho biết:

Khi tìm hiểu sâu về kết quả những mùa giải trước cũng như giai đoạn tiền mùa giải năm nay, chúng tôi đã thực sự bế tắc trong việc khắc phục vai trò của người đi rừng. Trong toàn bộ lịch sử hình thành và phát triển LMHT, những game thủ có điểm elo thấp vẫn luôn kém ưa thích đi rừng hơn bất kỳ vị trí nào khác. Để khắc phục điều này, chúng tôi cần những thay đổi trong thời gian dài, song bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ đưa ra những giải pháp ngắn hạn. Trong bản cập nhật LMHT 10.4, chúng tôi sẽ thêm một số vị Tướng vào bể Tướng đi rừng.

LMHT 10.4 sẽ mở rộng bể Tướng đi rừng
Đi rừng là vị trí kém được ưa thích nhất

Cụ thể, chúng tôi đặc biệt tập trung vào những thay đổi nhằm tăng cường khả năng clear quái rừng nhưng vẫn không ảnh hưởng đến sức mạnh của những vị Tướng này khi đi đường. Sau đây là một số vị Tướng đang được thử nghiệm cho vị trí Đi rừng:

- Garen

- Diana

- Darius

- Zed

- Talon

LMHT 10.4 sẽ mở rộng bể Tướng đi rừng
Chúng ta sẽ sớm được chứng kiến Zed vs Talon ở trong rừng?

3 sát thủ và 2 đấu sĩ trên vẫn ở trong quá trình thử nghiệm và chưa chắc nhũng thay đổi trên sẽ được đưa vào server live. Hiện tại, Diana đang là một trong những hot picks không chỉ ở chế độ xếp hạng mà còn ở các giải đấu lớn ở đường giữa. Thế nhưng, Zed, Garen, Darius và Talon đang phần nào bị lãng quên ở những giải đấu lớn. Liệu việc biến họ thành Tướng đi rừng sẽ khiến những vị Tướng này được sử dụng nhiều hơn?

Thành Hưng