TOP 5 tướng được tăng sức mạnh bản 10.5: Kayn được tăng sức mạnh lần thứ 10

Tăng sức mạnh mãi mà vẫn dặt dẹo
TOP 5 tướng được tăng sức mạnh bản 10.5: Kayn được tăng sức mạnh lần thứ 10

Có khá nhiều vị tướng được tăng sức mạnh trong bản 10.5 này, xoay quanh chủ yếu các vị trí Đi Rừng, Đường Giữa, Xạ Thủ và Hỗ Trợ trong khi các tướng Đường Trên thì chỉ có chỉnh sửa về trang bị mà thôi. Hãy cùng đi vào tìm hiểu kĩ hơn về những tướng được ưu ái ở bản 10.5 này nhé!

crest-darker-divider

Kayn-port

Kayn ở bản này lại được chỉnh sửa cơ chế nhận ngọc, giúp lượng ngọc tự tăng trong giai đoạn đầu trận đáng kể hơn và giúp hắn sớm đổi dạng để phát huy sức mạnh. Ngoài ra với việc chiêu Phá (W) được tăng thêm 10% làm chậm thì khả năng đi gank đầu trận lẫn khi hóa thành Kayn Sát Thủ đều sẽ dễ dàng hơn trước một chút.

avatar-kayn

Kayn bản này rất đáng để chơi đó

Lissandra-Final-Portrait

Lissandra từ đợt tăng thời gian hồi chiêu của Q lên mức thảm họa với 10 giây ở cấp độ đầu thì đã biến mất hẳn. Giờ đây Riot lại bắt đầu tăng sức mạnh lại cho chính chiêu Q này của Lissandra, nhưng lần này cũng chỉ là tăng 10% tỉ lệ SMPT chứ không giúp ích nhiều cho cô nàng này trong giai đoạn đầu trận. Dù sao đi chăng nữa thì với meta Đường Giữa không quá đang dạng như hiện nay, Lissandra vẫn khá dễ dàng xuất hiện trở lại nhờ vào chất tướng giao tranh mạnh của mình.

avatar-lissandra

Đáng nhẽ cứ tăng sát thương cơ bản hoặc giảm thời gian hồi cho Q thì hơn nhỉ

neeko-portrait

Neeko được buff khá mạnh ta bản 10.5 này, chiêu E của cô thì có thêm 20% tỉ lệ SMPT, còn chiêu cuối thì tăng 15 lá chắn cơ bản cũng như 25% lá chắn tỉ lệ với SMPT. Một thứ khác cũng đáng quan tâm là tốc đánh cơ bản lẫn tốc đánh theo cấp của Neeko cũng được gia tăng theo, nên có khi cô còn trở lại với cả lối chơi on-hit ở Đường Trên hoặc Xạ Thủ chứ không chỉ thi đấu được ở mỗi Đường Giữa. Nhìn chung thì với một vị tướng đa dụng như Neeko, Riot cũng không nên bó buộc cô với một lối chơi nào đó.

Neeko

Cả Neeko Pháp Sư và Neeko on-hit đều nhận được nhiều lợi ích từ những thay đổi này

Graves-Final-Portrait4

Meta Graves Đi Rừng đã cách đây hơi lâu rồi, nên Riot cũng muốn đưa gã hút xì gà này trở lại với cuộc chơi. Đáng tiếc là Graves vẫn không được tăng sát thương, mà chỉ có thêm một ít kháng phép cơ bản cùng với kháng phép theo cấp, ngoài ra thì chiêu Q cũng tốn ít năng lượng hơn và được giảm 1 giây hồi chiêu ở mọi cấp. Có lẽ để xuất hiện trở lại được đấu trường chuyên nghiệp thì Graves vẫn cần thêm những cú hích khác nữa trong những phiên bản sắp tới.

avatar-graves

Graves được tăng sức mạnh nhưng chưa ghê lắm

heading_alistar

Alistar vẫn là lựa chọn khá ổn trong giai đoạn vừa qua, nhưng Riot vẫn muốn vị tướng này bứt lên mạnh mẽ hơn. Chính nội tại hồi phục máu này của Alistar vừa được tăng thêm ở bản 9.24b, và giờ thì nó còn nhận thêm được một chỉnh sửa có lợi là sẽ cộng dồn ngay sau khi sử dụng thay vì phải đợi 3 giây như trước. Ngoài ra thi Alistar cũng được tăng nhẹ 25 máu cơ bản để có thể thoải mái lao vào húc và cà khịa kẻ địch trong giai đoạn đầu trận.

Alistar_20 (1)

Gặp thanh niên nào mà đánh Alistar cứng tay thì Xạ Thủ cũng dễ chơi cực kì